google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Bộ cán khung đế cờ cánh buồm, cờ giọt nước, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển đã có tại xưởng may cờ Kim Flags

Lượt xem: 1156

Cờ cánh buồm, cờ giọt nước, cờ quảng cáo, cờ phướn hay cờ bãi biển là loại cờ được sử dụng phổ biến bới các công ty tổ chức sự kiện, teambuilding, lễ hội ngoài trời cũng như các showroom

Tóm tắt nội dung

    Hiện nay các đối với loại cờ cánh buồm, cờ giọt nước, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển thì có một số loại khung cán đế sau đây

    1. Khung cán đế cắm đất

    Khung cán đế cắm đất thường sử dụng tại bãi biển hoặc các nơi có gió mạnh và có đất cát để cắm cờ cánh buồm, cờ giọt nước, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển.

    cờ cánh buồm, cờ giọt nước, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển

    Ưu điểm của khung cán đế cắm đất là sự chắc chắn nhờ đế có thể thọc sâu xuống đất nửa mét và cờ cánh buồm, cờ giọt nước, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển  không vướng bởi bộ đế khác.

    Khung cán đế cờ cánh buồm, cờ giọt nước, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển

    Nhược điểm của khung cán đế này là cần sử dụng các công cụ như búa để có thể đóng chặt và sâu cán cờ xuống đất. Ngoài ra việc nhỏ khung cán đế cờ cánh buồm, cờ giọt nước, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển này ra cũng gặp nhiều khó khăn vì trước đó cắm quá sâu. Hơn thế nữa, tại các bề mặt bê tông, khung cán đế cắm đất này không thể sử dụng.

    2. Khung cán đế chữ thập

    Khung cán đế chữ thập của cờ cờ cánh buồm, cờ giọt nước, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển thường dùng tại các hội nghị, sự kiện tổ chức trong thành phố, trong nhà hoặc tại các nơi cần thường xuyên di chuyển khung cán đế cờ.

    Khung cán đế cờ cánh buồm, cờ giọt nước, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển

    Ưu điểm của khung cán đế chũ thập là dễ sử dụng, dễ di chuyển, lắp đặt tháo dỡ dễ dàng.

    Nhược điểm của khung cán đế chữ thập cờ cánh buồm, cờ giọt nước, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển là không chắc chắn bằng bộ cắm đất và phải chuẩn bị nước để đổ vào túi nước nhằm giữ cờ chắc chắn

    Khung cán đế cờ cánh buồm, cờ giọt nước, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển

    Ngoài ra tại xưởng may cờ Kim Flags hiện này còn cung cấp khung cán đế dành cho cờ cờ cánh buồm, cờ giọt nước, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển hình chữ nhật.

    Khung cán đế cờ cánh buồm, cờ giọt nước, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển

    Mọi chi tiết xin liên hệ: 0932 33 9296

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan