google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

8 kích thước phổ biến nhất phù hợp với cột cờ cho cờ công ty, cờ in theo yêu cầu

Lượt xem: 1289

Cờ công ty và in cờ theo yêu cầu phát triển mạnh nhờ các đơn đặt hàng từ các công ty này. Phần nhiều sử dụng cho mục đích quảng cáo.

Tóm tắt nội dung

    1. Tại sao phải in cờ công ty hay in cờ theo yêu cầu.

    Với sự phát triển của công nghệ in ấn và vô vàn các loại vải trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng thanh toán các khoản chi phí cho việc in ấn trên vải. Ngoài ra, trên thị trường đã có rất nhiều đơn vị nhận in ấn cờ công ty và in theo yêu cầu với rất nhiều chất liệu vải và công nghệ in khác nhau. Tuy vậy, loại vải dùng để in ấn phổ biến nhất hiện nay vẫn là vải phi bóng nhờ độ giữ màu và bền chắc của vải này.

    Việt Nam là điểm đến của rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài, vì thế rất nhiều nhà máy và công ty được thành lập ở mọi miền tổ quốc. Cờ công tyin cờ theo yêu cầu phát triển mạnh nhờ các đơn đặt hàng từ các công ty này. Phần nhiều sử dụng cho mục đích quảng cáo.

    cờ công ty, cờ các nước, in cờ theo yêu cầu

    Các công ty, doanh nghiệp có thể dùng cờ công ty để đi Roadshow, hoặc cắm cờ dọc đường quanh nhà máy của công ty. Hoặc sử dụng nó tại các hội chợ, lễ hội lớn mà doanh nghiệp đang muốn quảng bá sản phẩm của mình. Ngoài ra một số công ty còn cho xây dựng nhưng cột cờ ở sân mặt tiền để treo cờ lên.

    2. Các loại cột cờ, cán cờ thông dụng

    a. Cán cờ cầm tay

    Có vô số loại cán cờ công ty cầm tay bằng các chất liệu khác nhau, phổ thông nhất chúng ta có thể chia thành hai loại:

    Cán cờ cầm tay nhỏ thường được làm bằng chất liệu gỗ hoặc nhựa. Chiều dài thông thường của cán cờ này thường là 40-60cm. Loại cán cờ này được sản xuất với số lượng lớn phục vụ cho các lễ hội chào mừng, đón tiếp có gắn thêm cờ công ty trên cán.

    Cán cờ cầm tay lớn làm bằng rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ hoặc ống nhựa. Kích thước của cán cờ này phổ biến trên thị trường từ 1,2-2m. Tùy theo kích thước của lá cờ công ty và mục đích sử dụng, chiều dài của cán cờ công ty sẽ tương thích tỷ lệ. Ngoài ra vì Việt Nam có rất nhiều loại gỗ, nên thường khách hàng sẽ tự sản xuất cho mình cán cờ này.

    cờ công ty, cờ các nước, in cờ theo yêu cầu

    b. Cán cờ văn phòng, đế cờ văn phòng để trong nhà

    Cột công ty văn phòng hay cán cờ công ty văn phòng để trong nhà thường được làm bằng kim loại hoặc bằng gỗ dăm. Lá cờ được buộc vào Cột cờ công ty văn phòng hay cán cờ công ty văn phòng để trong nhà và giữ rũ xuống mặt đất. Chiều cao của Cột cờ công ty văn phòng hay cán cờ công ty văn phòng để trong nhà thường là 2-2,6m với nhiều màu sắc khác nhau. Nổi bật nhất là màu vàng thau.

    Ngoài ra, Cán cờ công ty văn phòng hay cột cờ công ty văn phòng để trong nhà không chỉ dùng để treo cờ công ty hay cờ in theo yêu cầu mà còn cả các loại cờ như cờ tổ quốc, cờ các nước,...

    cờ công ty, cờ các nước, in cờ theo yêu cầu

    c. Cột cờ ngoài trời

    Các cột cờ ngoài trời thường có chiều cao rất lớn vì vậy cần sử dụng các chất liệu chắc chắn như sắc thép. Đế cờ được chôn vào đất hoặc đổ xi măng để chôn nền. Cờ thường được treo lên nhờ dây ròng rọc kéo lên từ dưới mặt đất lên đỉnh. Cờ công ty hay in cờ theo yêu cầu được may lỗ xỏ thông 2 đầu có dây buộc hay dập ure để buộc vào ròng rọc này.

    cờ công ty, cờ các nước, in cờ theo yêu cầu

    3. Kích thước phổ biến của cờ công ty, cờ in theo yêu cầu, cờ các nước với cán cờ, đế cờ, cột cờ.

    Kích thước cờ công ty Kích thước cán, cột cờ Miêu tả
    20x30cm 40cm Đây là kích thước cờ công ty tiêu chuẩn nhỏ nhất, thường được làm từ polyester. Cờ công ty được sử dụng lý tưởng tại các cuộc diễu hành và đi kèm với những cây cán để người đó có thể vẫy chúng trong một sự kiện. Kích thước cờ công ty này cũng đã được sử dụng ở mặt sau của mũ bảo hiểm xe máy và là kích thước cờ để bàn phổ biến.
    30x45cm 40cm Mặc dù lá cờ này thường được phân loại là cờ cầm tay, nhưng nó cũng có thể được sử dụng làm cờ công ty và thường được cung cấp cùng với một cột gỗ hoặc nhựa. Kích thước của cột sẽ lại là 0,08mm x 60cm cho phép dễ dàng sử dụng nó để vẫy. Những lá cờ này sẽ được nhìn thấy tại các sự kiện thể thao, khuyến mãi, v.v.
    60x90cm 120cm Cờ công ty này có kích thước nằm giữa cờ cầm tay và cờ treo. Chúng thường được sử dụng với các cột cờ cao nhưng có thể được sử dụng làm cờ treo trong văn phòng công ty. Là một lá cờ cầm tay, chúng rất lý tưởng để sử dụng tại các sự kiện thể thao và làm quà tặng khuyến mãi.
    90x150cm 2m hoặc cột cờ 6m Đây là kích thước cờ công ty hay cờ các nước phổ biến nhất, đủ lớn để mọi người có thể nhìn thấy và đủ rẻ để làm cho chi phí cờ hiệu quả. Kích thước này được sử dụng trên các cột cờ văn phòng hay cột cờ để trong nhà của doanh nghiệp và công ty, treo bên ngoài nhà riêng, được sử dụng trong trường học, câu lạc bộ và người hâm mộ. Chúng cũng nổi bật tại các chương trình khuyến mãi và thường được sử dụng làm quà tặng. Cần có một cột cờ cao ít nhất 6 mét cho lá cờ có kích thước này.
    120x180cm

    Cột cờ 7-8m

    Cờ công ty này được coi là kích thước lớn và không phổ biến như 90 cm x 150 cm. Tùy thuộc vào vật liệu được sử dụng, nó nặng hơn nhiều và cần nhiều gió hơn để bay. Lá cờ in theo yêu cầu này tỏ ra phổ biến hơn tại các sự kiện thể thao vì những người ủng hộ có thể treo cờ xung quanh các sân vận động. Nếu lá cờ này được sử dụng trên cột cờ, cột cần được đặt chắc chắn trên mặt đất và cần phải cao ít nhất 7 mét.
    150x240cm Cột cờ 9m Được coi là một lá cờ lớn, nó có thể được sử dụng làm cờ hoặc phướn quảng cáo và cần một cột cờ trên mặt đất có chiều dài ít nhất 9 mét. Cờ công ty kích thước này thường được sử dụng bởi những người hoạt náo viên biểu diễn trên sân bóng.
    180x300cm Cột cờ trên 11m Lá cờ công ty có kích thước này rất phù hợp để sử dụng tại các sự kiện thể thao và hội trợ, triển làm và làm lá cờ lùi cho các sân khấu và yêu cầu cột cờ cắm sâu trên mặt đất có chiều dài ít nhất 11 mét. Nó rất lớn và có thể đắt tiền, tùy thuộc vào vật liệu được sử dụng và màu sắc được sử dụng trong quá trình in.

    Trên đây là các thông tin về cờ công ty, in cờ theo yêu cầu, cột cờ văn phòng để trong nhà, ngoài trời mà bạn cần biết. 

     

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan