google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Hiểu thêm về Xưởng may cờ Kim Flags- xưởng may cờ hàng đầu tại Hà Nội và Việt Nam

Lượt xem: 681

Xưởng may cờ Kim Flags là xưởng may cờ hàng đầu tại Hà Nội, miền Bắc và Việt Nam. Xưởng may cờ chuyên may các loại cờ khác nhau theo yêu cầu

Tóm tắt nội dung

    Xưởng may cờ Kim Flagsxưởng may cờ hàng đầu tại Hà Nội và Việt Nam. Với kinh nghiệm cung cấp và sản xuất các loại cờ có sẵn hoặc theo yêu cầu, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho quý khách những lá cờ chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh.

    Để có thể hoàn thiện các lá cờ phục vụ quý khách, xưởng may cờ Kim Flags đã thực hiện rất nhiều công đoạn nhằm đảo bảo chất lượng đúng yêu cầu của lá cờ.

    1) Công đoạn 1: Thiết kế lá cờ

    Đây là công đoạn bản lề cho bất cứ sản phẩm nào. Công đoạn thiết kế lá cờ đòi hỏi các nhân viên thiết kế của xưởng may cờ Kim Flags phải thu thập đầy đủ các yêu cầu của khách hàng cũng như đưa ra các tư vấn hợp lý nhằm chọn được mẫu lá cờ đẹp nhất. Ngoài ra nhân viên thiết kế của xưởng may cờ cũng cần đảm bảo màu sắc lá cờ phù hợp với thực tế.

    Xưởng may cờ

    2) Công đoạn 2: in giấy in thiết kế

    Sau khi quý khách hàng thông qua thiết kế đã được nhân viên bên xưởng may cờ Kim Flags thực hiện, thiết kế sẽ được chuyển đến xưởng in để in ra giấy in chuẩn bị cho công đoạn tiếp theo.

    3) Công đoạn 3: Ép lên vải lá cờ

    Để cho màu sắc của lá cờ không chỉ được rõ nét mà còn bền với điều kiện thời tiết ngoài trời, xưởng may cờ Kim Flags sử dụng công nghệ ép nhiệt lên tới 220 độ C và ép trên vải phi bóng. Giấy in được in ở công đoạn 2 sẽ được ép lên vải nhằm tạo ra bản thô của các lá cờ.

    4) Công đoạn 4: Cắt và may lá cờ.

    Công đoạn cuối cùng do các thợ may xưởng may cờ Kim Flags đảm nhận. Đây là các thợ may đã có kinh nghiệm lâu năm trong may cờ và quần áo vì vậy các đường chỉ đều rất chắc chắn và đẹp mắt.

    http://xuongmayco.vn/

    Trên đây là các công đoạn sản xuất của xưởng may cờ Kim Flags. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể biết rõ hơn về chu trình sản xuất xưởng may cờ Kim Flags

    Xưởng may cờ Kim Flags- Chuyên may và in cờ theo yêu cầu

    Địa chỉ xưởng may: Xã Từ Vân, Huyện Thường Tín, Hà Nội

    Địa chỉ giao dịch: Tòa CT1C, chung cư Thông Tấn Xã, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Số điện thoại liên hệ: 0243 201 5255

    Hotline/ zalo: 0932 33 9296

    Email: xuongmayco@gmail.com