google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Xưởng may cờ Kim Flags- xưởng may cờ hàng đầu và uy tín toàn quốc

Lượt xem: 541

Tóm tắt nội dung

    1. Về xưởng may cờ Kim Flags

    Xưởng may cờ Kim Flags tự hào là một trong những đơn vị đi đầu tại Miền Bắc và Miền Trung về may và sản xuất các loại cờ cho mọi đối tượng khách hàng. Nhờ đội ngũ nhân viên thành thạo và kinh nghiệm, máy móc công nghệ đáp ứng nhu cầu của thị trường, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm liên quan đến cờ có chất lượng cao nhất và dịch vụ hàng đầu.

    Đồng hành cùng xưởng may cờ Kim Flags là các nhân viên luôn đầy nhiệt tình phục vụ khách hàng. Các nhân viên thiết kế của xưởng may cờ Kim Flags có qua thời gian làm việc với các khách hàng khác nhau, từ cá nhân, tổ chức, công ty sự kiện, Teambuilding, hãng xe, Garage xe, cửa hàng bách hóa, chuỗi cafe, nhà hàng,.... Do vậy xưởng may cờ Kim Flags có các thiết kế khác nhau để thỏa mãn yêu cầu sử dụng cờ của quý khách. Ngoài ra, các thợ may xưởng may cờ Kim Flags, ngoài việc may cờ còn may các loại áo quần khác nhau. Vì vậy các thợ may của Kim Flags có tay nghề và trách nhiệm cao với việc may cờ cho quý khách. 

     Xưởng may cờ Kim Flags

    1. Các loại cờ do xưởng may cờ Kim Flags may và sản xuất

    a) Cờ tổ quốc

    Quốc kỳ Việt Nam hiện nay (còn gọi là "Cờ đỏ sao vàng" hay "Cờ Tổ quốc"), nguyên gốc là quốc kỳ của Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, được ra đời và xuất hiện lần đầu vào năm 1940, sau đó chính thức trở thành quốc kỳ vào tháng 8 năm 1945. Thiết kế của lá cờ có hình chữ nhật, chiều rộng bằng ⅔ chiều dài, nền đỏ, ở giữa là ngôi sao vàng năm cánh lớn. Ý nghĩa của lá cờ với nền màu đỏ tượng trưng cho màu của cách mạng, máu của các anh hùng, ngôi sao vàng tượng trưng cho linh hồn dân tộc và năm cánh sao tượng trưng cho năm tầng lớp tham gia cách mạng sĩ, nông, công, thương, binh cùng đoàn kết kháng chiến.

    Xưởng may cờ Kim Flags có xưởng chuyên may và In cờ sử dụng chất liệu phi dày giúp độ bền của cờ tổ quốc, cờ Việt Nam rất cao, bạn có thể treo cờ ngoài trời liên tục 6-10 tháng mà không phải thay cờ mới; kỹ thuật may đặc biệt, ngôi sao may đồng bộ 2 mặt trên 1 lớp vải, đường may sắc nét giúp lá cờ đẹp và trang trọng hơn khi treo.

    Xưởng may cờ tổ quốc

    b) Cờ các nước, quốc kỳ các nước

    Cờ các nước, quốc kỳ các nước thường là một mảnh vải (hình chữ nhật hoặc tứ giác) với một thiết kế đặc biệt được sử dụng như một biểu tượng của một quốc gia. Cờ quốc gia chủ yếu tượng trưng cho lòng yêu nước với những diễn giải rộng và đa dạng. Khởi nguồn lá cờ các nước, quốc kỳ các nước do nhu cầu nhận biết trong hoạt động quân sự, chiến tranh.

    Khác với phương pháp in lụa truyền thống, xưởng may cờ Kim Flags in cờ các nước, quốc kỳ các nước bằng phương pháp in kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay giúp màu cờ sắc nét, chính xác 100% so với màucờ gốc, cờ của các nước, quốc kỳ các nước nhìn tinh tế và sắc sảo hơn rất nhiều. Đặc biệt mực in âm vào vải, không bị bong tróc nên độ bền màu rất cao khi treo góp phần tăng độ bền cho lá cờ.

    Xưởng may cờ các nước, quốc kỳ các nước

     c) Cờ Đảng

    Cờ Đảng hay còn có 1 tên gọi khác là cờ Búa Liềm là ánh sáng của Đảng, là ánh sáng của tinh thần độc lập, tự do và bình đẳng. Trong cờ Đảng có hình ảnh Búa Liềm là hình ảnh biểu trưng nổi bật của chủ nghĩa cộng sản. Hình ảnh búa, liềm trong cờ Đảng được đặt chéo vào nhau. Hai công cụ này tượng trưng tương ứng cho công nhân – công nghiệp – đô thị và nông dân – nông nghiệp – nông thôn, đặt chồng lên nhau tượng trưng cho sự thống nhất của hai giai cấp lao động.

    Cờ Đảng có những tiêu chuẩn khắt khe về quy cách. Tuy nhiên, một số cơ sở may cờ không nắm rõ những quy định về cờ Đảng dẫn đến may sai quy cách. Đây là điều tối kỵ với các cơ quan khi treo cờ Đảng. Do đó, xưởng may cờ Kim Flags cam kết đảm bảo các tiêu chuẩn cơ bản khi may cờ Đảng: Hình chữ nhật, chiều ngang bằng 2/3 chiều dài. Hình ảnh búa, liềm vắt ngang đặt ở trung tâm lá cờ, đường kính búa và liềm bằng 4/10 chiều ngang lá cờ Đảng, Búa đặt chếch 45 độ so với chiều ngang lá cờ, đỉnh liềm tạo thành đường thẳng với chiếc búa, cán liềm tạo thành đường thành đỉnh dưới chiếc búa.

    Xưởng may cờ Đảng

    d) Bộ băng khánh thành

    Lễ khai trương luôn mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt đối với doanh nghiệp, có ý nghĩa mang đến may mắn, thuận lợi, thành công và phát đạt, hơn nữa đó cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh và sản phẩm của mình đến nhiều người.  Và trong lễ khai trương, bên cạnh các nghi thức múa lân, tiệc tùng, pháo nổ thì cắt băng khánh thành có lẽ là nghi thức cũng không kém phần quan trọng.

    Bộ băng cắt khánh thành do Xưởng may cờ Kim Flags cung cấp rất tinh tế, cầu kỳ, đẹp mắt và sang trọng sẽ khiến quý khách hài lòng khi chọn lựa sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Xưởng may bộ băng khánh thành

    e) Cờ công ty, cờ câu lạc bộ

    Cờ câu lạc bộ, cờ công ty là hình ảnh đại diện cho mỗi công ty, mỗi câu lạc bộ. Trên lá cờ câu lạc bộ, cờ công ty không chỉ là dấu hiệu nhận biết của mỗi công ty và câu lạc bộ đó mà còn là lịch sử, văn hóa và tính chất đáng tự hào của mỗi câu lạc bộ, mỗi công ty.

    Chất liệu phi dày ngoại nhập, cờ công ty, cờ câu lạc bộ được may 2 mặt trên 2 lớp vải, đặc biệt viền cờ bao gồm 4 đường chỉ song song, cờ có thể treo ngoài trời liên tục từ 8 – 12 tháng mà không bị rách hay tưa chỉ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian thay cờ liên tục.

    Xưởng may cờ  công ty, cờ câu lạc bộ

    f) Cờ để bàn

    Cờ để bàn bao gồm lá cờ và đế cờ. Lá cờ để bàn có thể là hình ảnh cờ tổ quốc, cờ các nước, cờ công ty thu nhỏ. Cờ để bàn thường được đặt dùng để trang trí bàn làm việc, phòng họp hoặc đặt ở phòng khách khi tiếp đón đối tác.

    Xưởng may cờ Kim Flags sử dụng phương pháp in KTS hiện đại để in cờ để bàn trong phòng làm việc, mực in âm vào vải nên cờ sẽ không bị bong tróc theo thời gian, đặc biệt có thể in tốt các màu phức tạp bao gồm màu chuyển sắc. Đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh giúp xưởng may cờ Kim Flags có thể hỗ trợ bạn thiết kế miễn phí các mẫu cờ để bàn đẹp, ý nghĩa và ấn tượng. Chỉ khi bạn hài lòng về thiết kế xưởng may cờ Kim Flags mới tiến hành sản xuất thành phẩm.

    Xưởng may cờ để bàn

    g) Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ giọt lệ, cờ bãi biển

    Cờ bãi biển, cờ lưỡi liềm hay còn được gọi là cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ giọt lệ được xưởng may cờ Kim Flags sản xuất toàn quốc. Đây là các tên gọi khác nhau của các loại cờ được sử dụng nhằm quảng bá hình ảnh, tổ chức sự kiện. Hiện nay các tên gọi này được phân theo hình dáng và công dụng của chúng.

    Theo hình dáng là: Cờ lưỡi liềm, cờ cánh buồm, cờ giọt lệ

    Theo công dụng cụ thể là: Cờ bãi biển, cờ quảng cáo, cờ phướn.

    Điểm chung của các loại cờ bãi biển, cờ lưỡi liềm hay cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ giọt lệ là tác dụng thu hút sự chú ý của khách hàng và mọi người.

    Quảng cáo bằng Cờ Cánh Buồm, cờ Quảng Cáo, cờ Giọt lệ, Cờ bãi biển, cờ phướn, cờ lưỡi dao hay cờ giọt nước là một hình thức quảng cáo tương đối mới mẻ tại Việt Nam. Xưởng may cờ Kim Flags là một trong những đơn vị tiên phong trong viện cung cấp bộ cờ quảng cáo đến các công ty trong và ngoài nước.

    Xưởng may cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ giọt lệ, cờ bãi biển

    h) Cờ lưu niệm, cờ đá bóng

    Cờ lưu niệm được dùng để trao trong các cuộc thi thể thao, văn nghệ nhằm nâng cao sự chuyên nghiệp và mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc. Thông thường khi sử dụng trao giải lưu niệm có 3 loại chính. Đó là cờ lưu niệm hình tam giác, mẫu cờ lưu niệm hình lá đề và cờ lưu niệm chữ nhật.

    Thay vì giải pháp in lụa thông thường, Xưởng may Kim Flags sử dụng phương pháp in kỹ thuật số để cờ lưu niệm khi in ra sắc nét, không giới hạn màu sắc, giúp thiết kế cờ lưu niệm của bạn trở nên đẹp, trang trọng và mang nhiều thông điệp ý nghĩa hơn khi trao giải.

    Xưởng may cờ lưu niệm, cờ giải, cờ đá bóng

    i) Cờ cầm tay

    Những hoạt động mang tính chất cổ vũ mọi người thường có thói quen cầm một lá cờ nhỏ trên tay, đó có thể là lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng, cờ Đoàn, cờ Đuôi Nheo,… mà tên gọi chung là Cờ Cầm Tay.

    Với một quy trình khép kín và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, xưởng may cờ Kim Flags luôn cam kết sản xuất và cung cấp cờ cầm tay đúng tiến độ đã thoả thuận, chỉ 1-2 ngày là bạn có thể nhận sản phẩm hoàn chỉnh.

    Xưởng may cờ cầm tay

    j) Băng đeo người

    Băng đeo chéo (hay còn gọi là băng đeo hoa hậu) là những tấm vải dài được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Những dải băng đeo chéo được sử dụng khá nhiều trong việc treo thưởng, tôn vinh các cá nhân, tập thể trong các sân chơi, cuộc thi, đặc biệt là các cuộc thi sắc đẹp.

    Với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, xưởng may cờ Kim Flags luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình trong việc thiết kế mẫu băng đeo hoa hậu đẹp và ý nghĩa. Chúng tôi cam kết thiết kế đến khi khách hàng hài lòng mới tiến hành sản xuất.

    Xưởng may băng đeo người, băng đeo chéo

    k) Băng rôn, khăn cổ vũ

    Trong bất cứ một cuộc thi, hội thi nào thì băng rôn cổ vũ luôn được coi là phương tiện vô cùng hữu ích. Với vai trò tạo không khí, động lực cho người thi đấu đến từ các cổ động viên và khán giả xung quanh. Do đó, bạn đang mong muốn tìm kiếm một mẫu băng rôn cổ vũ hội thi sao cho đẹp mắt, thu hút và ấn tượng nhất trên khán đài.

    Với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm và cung cấp băng rôn cổ vũ cho các đơn vị lớn, xưởng may cờ Kim Flags luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình trong việc thiết kế mẫu cờ cổ vũ, băng rôn cổ vũ đẹp và ý nghĩa. Chúng tôi cam kết thiết kế đến khi khách hàng hài lòng mới tiến hành sản xuất.

    Xưởng may băng rôn, khăn cổ vũ

    l) Cờ du lịch, cờ dẫn đoàn

    Cờ dẫn đoàn, cờ du lịch dùng để dẫn đoàn du lịch, đoàn học sinh, đoàn diễu hành, treo cao trên cán, trông từ xa cho rõ để không lạc đoàn, có thể in hoặc thêu theo nhu cầu.

    Với phương pháp in KTS hiện đại, xưởng may cờ Kim Flags in cờ du lịch sắc nét, không giới hạn màu sắc và hình ảnh in. Đồng thời, xưởng may cờ Kim Flags có đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thiết kế mẫu cờ đến khi khách hàng hài lòng mới tiến hành sản xuất, đảm bảo gây ấn tượng với du khách và đồng nghiệp.

    Xưởng may cờ du lịch, cờ dẫn đoàn

    m) Cờ dây, nhiều màu trang trí, cờ đuôi nheo

    Cờ dây được cấu tạo từ những chiếc cờ nhỏ hình tam giác kích thước 18cm x 28cm (kích thước khác khách hàng đặt trước...) nối lại với nhau thành dây dài dùng để căng lên trang trí phòng, lễ hội, trang trí tại các trường mầm non. Vì vậy mua cờ dây tính theo mét chiều dài.

    Xưởng may cờ Kim Flags có xưởng may sử dụng phương pháp may cuốn biên xung quanh giúp viền cờ dây, cờ đuôi nheo chắc chắn nên bạn có thể treo cờ ngoài trời liên tục mà không lo vấn đề tưa chỉ. Đồng thời xưởng may cờ Kim Flags sử dụng dây dù bản rộng, chắc chắn và bền bỉ theo thời gian, hạn chế tối đa việc đứt dây cờ dây, cờ đuôi nheo khi treo giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian nối dây.

    Xưởng may cờ dây, cờ đuôi nheo

    n) Cờ ngũ sắc, cờ thần, cờ lễ hội

    Trong văn hóa Việt Nam, cờ ngũ sắc, cờ thần, cờ lễ hội được treo theo truyền thống trong các lễ hội và nghi lễ tôn giáo. Một lá cờ ngũ sắc, cờ thần, cờ lễ hội bao gồm năm hình vuông đồng tâm có màu đỏ, xanh lá cây, vàng và xanh dương, đại diện cho năm yếu tố. Thứ tự của màu sắc khác nhau.

    Xưởng may cờ Kim Flags là một trong ít công ty có xưởng may cờ và xưởng in cờ riêng, do đó chúng tôi tự tin cung cấp đế bạn sản phẩm cờ ngũ sắc, cờ thần, cờ lễ hội với giá tốt và cạnh tranh nhất.

    Xưởng may cờ ngũ sắc, cờ thần, cờ lễ hội

    o) Cờ Phật giáo

    Cờ Phật giáo là một lá cờ được thiết kế vào cuối thế kỉ XIX nhằm tượng trưng và đại diện một cách thống nhất cho Phật giáo và được Phật tử trên khắp thế giới sử dụng.

    Chất liệu phi dày, đường may chi tiết, cẩn thận, viền cờ được cuốn biên bên ngoài giúp độ bền cờ Phật giáo cao đến 8-12 tháng khi treo ngoài trời, tiết kiệm chi phí và công sức thay cờ thường xuyên. Xưởng may cờ Kim Flags là một trong ít công ty có xưởng may và xưởng in riêng, do đó xưởng may cờ Kim Flags tự tin cung cấp đế bạn sản phẩm cờ phật đản với giá tốt và cạnh tranh nhất.

     Xưởng may cờ Phật

    1. Liên hệ với xưởng may cờ Kim Flags

    Xưởng may cờ Kim Flags- Chuyên may và in cờ theo yêu cầu

    Địa chỉ xưởng may: Xã Từ Vân, Huyện Thường Tín, Hà Nội

    Địa chỉ giao dịch: Tòa CT1C, chung cư Thông Tấn Xã, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Số điện thoại liên hệ: 0243 201 5255

    Hotline/ zalo: 0932 33 9296

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongmayco.vn

    Email: xuongmayco@gmail.com

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan