google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Tại sao nên in cờ vải, in cờ theo yêu cầu, in cờ công ty tại xưởng cờ Kim Flags

Lượt xem: 613

Để chuẩn bị cho công ty bạn những lá cờ vải đẹp nhất, bạn luôn cần nhờ xưởng may cờ tư vấn rõ những thông tin trên để có những so sánh phù hợp nhất giữa các đơn vị cung cấp cờ.

Tóm tắt nội dung

    1. Cần lưu ý gì khi đặt in cờ theo yêu cầu

    In cờ theo yêu cầuin cờ công ty là các dịch vụ được rất nhiều xưởng may cờ cung cấp. Khi bạn tiến hành đặt in cờ theo yêu cầu cho công ty bạn cần lưu ý những điểm sau:

    • Chất liệu vải
    • Phương thức in cờ
    • Màu sắc
    • Kích thước cờ so với cột cờ
    • Lỗ xỏ cờ
    • Thời điểm giao nhận hàng
    • Giá cả

    In cờ theo yêu cầu, cờ công ty

    Để chuẩn bị cho công ty bạn những lá cờ vải đẹp nhất, bạn luôn cần nhờ xưởng may cờ tư vấn rõ những thông tin trên để có những so sánh phù hợp nhất giữa các đơn vị cung cấp cờ.

    Sau khi in cờ, khâu hậu kiểm cũng là điều cần thiết nhằm đảm bảo các lá cờ giao đến bạn đúng về số lượng và chất lượng đã cam kết trước.

    Với sự phát triển hiện nay của thị trường may cờ Việt Nam, Loại cờ in theo yêu cầu phổ biến nhất hiện nay là cờ in 2 mặt, kích thước 0,7x1,05m, in chuyển nhiệt, lỗ xỏ thông 2 đầu.

    2.Xưởng may cờ Kim Flags – đơn vị in cờ theo yêu cầu

    Hiện nay xưởng may cờ Kim Flags đang có kho vải rất lớn với nhiều mẫu vải khác nhau như vải phi bóng, vải AC, vải lưới, vải gió,… Với các yêu cầu cụ thể, Kim Flags có thể cung cấp và in cờ theo yêu cầu đúng với loại vải mà khách hàng mong muốn.

    In cờ theo yêu cầu, cờ công ty

    In cờ chuyển nhiệt, hay in lưới đều đang được Kim Flags ứng dụng trong sản xuất in cờ vải hiện nay. Cả hai hình thức đều có nhưng ưu điểm và nhược điểm riêng, vì vậy tùy vào sự kiện và mục đích của khách hàng có thể ứng dụng hai hình thức in khác nhau.

    Kim Flags luôn có đội ngũ nhân sắc kiểm tra màu sắc được in ra trước khi in. Với hệ thống bảng màu có sẵn và kinh nghiệm trong thời gian dài, Kim Flags sẽ đảm bảo những màu sắc phù hợp nhất với trong thiết kế.

    Hiện tại Kim Flags đang có đủ thợ may để đảm bảo việc cung cấp cờ nhanh nhất cho khách hàng. Với các đơn hàng gấp được ưu tiên in ép trước, các thợ may Kim Flags thường xuyên sản xuất xuyên đêm để bạn có kịp lá cờ trước ngày sự kiện.

    Với chất lượng luôn ở mức tốt nhất, xưởng may cờ Kim Flags luôn có mức giá cực kì tốt cho các khách hàng khi đặt cờ tại xưởng may cờ Kim Flags

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    xuongmayco@gmail.com

    Hotline: 0932 33 9296

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan