google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Tác dụng của các loại cờ in theo yêu cầu trong kinh doanh và các loại cờ phổ biến

Lượt xem: 700

Với sự gia tăng các nỗ lực xây dựng thương hiệu và tiếp thị và dễ dàng tùy chỉnh trong ngành in, mọi người tạo ra tất cả các loại cờ

Tóm tắt nội dung

    1. Sự phát triển của ngành in ấn trên vải và trên cờ

    Đã qua rồi cái thời mà các lá cờ chỉ giới hạn ở các loại cờ tổ quốc, cờ quốc gia và trong các sân vận động, môn thể thao. Với sự gia tăng các nỗ lực xây dựng thương hiệu và tiếp thị đồng thời sự phát triển trong ngành in ấn cờ theo yêu cầu, xưởng may cờ có thể tạo ra tất cả các loại cờ với mọi thiết kế khác nhau. Ví dụ, có cờ quảng cáo, cờ cánh buồm, cờ lông vũ, cờ tùy chỉnh, cờ biểu ngữ, cờ bãi biển, cờ teambuilding, cờ giọt nước, cờ cho các garage xe và nhiều loại khác!

    Cờ cánh buồm, quảng cáo

    Mỗi cờ này có những ứng dụng khác nhau tùy theo kỳ vọng khác nhau của khách hàng và trong khi một số trong số chúng là yêu cầu B2B, hầu hết các cờ này cũng có thể được thương mại hóa trên thị trường mở để tạo ra một dòng doanh thu ổn định. Bây giờ bạn đã biết những loại cờ khác nhau bạn có thể bán trên thị trường.

    2. Các loại cờ phổ biến

    a. Cờ cánh buồm

    Cờ cánh buồm có hình dạng như cánh buồm, lông vũ hoặc lưỡi đao. Tùy theo mục đích sử dụng mà hình dáng và kích cỡ có thể chỉnh theo ý thích. Đây là loại cờ tối ưu trong việc trình bày những nội dung được in trên lá cờ nhờ việc có cán và đế cờ căng lá cờ ra.

     Cờ cánh buồm, quảng cáo

    b. Cờ hình chữ nhật in theo yêu cầu

    Người lại với cờ cánh buồm, cờ hình chữ nhật in theo yêu cầu có thiết kế cổ điển hơn và được treo tại các nóc nhà, dọc đường cái hay phía trước của hàng. Cờ hình chữ nhật tốt nhất được treo trên cao, nơi có lượng gió lớn giúp cờ luôn vẫy mạnh trong gió.

    Cờ in theo yêu cầu

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan