google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Những điểm cần lưu ý khi đặt in cờ theo yêu cầu, in cờ vải cho công ty

Lượt xem: 761

Trước khi bạn đặt in cờ theo yêu cầu hay in cờ công ty, bạn cần kiểm tra các thông tin cần thiết về lá cờ cũng như đơn vị sản xuất cờ công ty, cờ vải

Tóm tắt nội dung

    1. Cờ công ty, cờ in theo yêu cầu là gì?

    Cờ công ty là một lá cờ có tên hoặc logo công ty được treo trước văn phòng hoặc cơ sở của công ty nhằm mục đích xác định công ty có trụ sở tại đó. Cờ công ty không bao gồm cờ hoặc biểu ngữ có tên hoặc biểu tượng công ty được sử dụng để quảng cáo sản phẩm hoặc nhà để bán.

    Nguồn: Cờ công ty.

    Cờ in theo yêu cầu là các loại cờ thường không có sẵn và chỉ sản xuất khi có đơn đặt hàng từ khách hàng. Các cờ này có thiết kế riêng biệt và màu sắc độc đáo để thể hiện rõ nhất những nội dung, ý tưởng mà khách hàng muốn truyền tải trên lá cờ.

    In cờ theo yêu cầu, cờ công ty

    2. Hướng dẫn đặt in cờ theo yêu cầu, in cờ công ty

    a) Kiểm tra chất liệu vải in cờ

    Với rất nhiều loại vải trên thị trường Việt Nam, cần lựa chọn loại vải phù hợp với yêu cầu của công ty. Các loại vải có tỷ lệ cotton cao thường có giá cao hơn tuy vậy lại khó in chuyển nhiệt, trong khi các loại vải có tỷ lệ polyester cao thường rất dễ in ấn trên vải.

    In cờ theo yêu cầu, cờ công ty

    b) So sánh kích thước cờ và kích thước cột cờ

    Tùy vào mục đích sử dụng và công năng của lá cờ, tỷ lệ cờ và cột cờ có thể thay đổi rất nhiều. Những lá cờ để bàn có thể sử dụng các lá cờ chỉ nhỏ 16x24cm. Trong khi đó các cột cờ cao trên 10 sử dụng những kích thước cờ khác nhau như 2x3m hoặc 3x4m. Lá cờ đại lớn nhất có thể lớn đến 4x6m đòi hỏi việc sử dụng một cột cờ đủ cao.

    Đọc thêm về tỷ lệ cột cờ và lá cờ tại đây.

    c) Phương pháp in cờ vải

    So với các phương pháp khác, thì in cờ chuyển nhiệt là phương pháp phổ biến và thông dụng nhất trong việc in cờ theo yêu cầu. Mặc dù có chi phí đắt hơn nếu đặt số lượng lớn nhưng lá cờ sẽ có chất lượng in ấn cao hơn và đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

    In cờ theo yêu cầu, cờ công ty

    d) In cờ một mặt hay 2 mặt

    In cờ 2 mặt giúp lá cờ có thể nhìn được đúng logo ở mọi hướng khác nhau. Trong khi in cờ một mặt khiến cho mặt sau nhìn logo bị đảo ngược hoặc thậm chí không thấy gì vì vải quá dày. Tuy vậy việc sử dụng cờ 2 mặt khiến lá cờ khá nặng và khó có thể bay trong gió nếu treo không đủ cao.

    Trên đây là những thông tin cần thiết được làm rõ trước khi bạn tiến hành đặt sản xuất cờ công ty hay in Cờ theo yêu cầu.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Xưởng may cờ Kim Flags

    Hotline: 0932 33 9296

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan