google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Nên chọn phương thức in nào cho cờ cánh buồm, cờ quảng cáo

Lượt xem: 551

In cờ cánh buồm và cờ quảng cáo đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ càng cho nhiều hạng mục vì ngoài việc thể hiện chính xác logo và thông điệp của công ty và sự kiện, lá cờ cánh buồm được xem là dấu ấn đặc trưng cho mỗi sự kiện tổ chức.

Tóm tắt nội dung

    1.Những yếu tố cần lưu ý khi chọn cách in cờ cánh buồm, cờ quảng cáo

    In cờ cánh buồm và cờ quảng cáo đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ càng cho nhiều hạng mục vì ngoài việc thể hiện chính xác logo và thông điệp của công ty và sự kiện, lá cờ cánh buồm được xem là dấu ấn đặc trưng cho mỗi sự kiện tổ chức.

    a. Chi phí

    Chắc chắn trong mọi sự kiện, Chi phí sẽ luôn được xem xét đặt lên hàng đầu. Với cờ cánh buồm và cờ quảng cáo, yếu tố chi phí còn quan trọng hơn. Khác với những loại cờ có sẵn như Hồng kỳ, ngũ sắc hay cờ tổ quốc, cờ cánh buồm thường được in cờ theo yêu cầu và in logo công ty trên mặt cờ vì vậy giá thành của loại cờ này cũng sẽ cao hơn rất nhiều.

    Ngoài ra việc sử dụng cờ cánh buồm còn đòi hỏi chuẩn bị sẵn các cán và đế cờ cánh buồm. Tùy theo nhu cầu và khả năng, các bạn có thể tự sản xuất và chuẩn bị cán và đế cờ, hoặc các bạn sẽ đặt mua từ nhà cung cấp cờ cánh buồm của bạn.

    Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo

    Tất cả những yếu tố trên sẽ cấu thành toàn bộ chi phi in cờ cánh buồm cho sự kiện hay công ty của bạn, vì vậy hãy đảm bảo xác định rõ mức chi phí mà công ty có thể bỏ ra để cân đối phù hợp khi bạn tìm mua cờ cánh buồm.

    b. Số lượng màu trên lá cờ cánh buồm

    Khác với   nhiều năm trước khi việc in cờ theo yêu cầu vẫn sử dụng công nghệ rất hạn chế nên lá cờ in ra thường buồn tẻ và vô vị. Tuy vậy với sự xuất hiện các công nghệ mới hiện nay, việc in ấn trở nên đơn giản và cực kỳ dễ dàng.

    Đối với nhiều công ty thích sự đơn giản và muốn lá cờ tập trung thể hiện logo hay thông điệp trên đó thì việc in 1-2 màu trên lá cờ cánh buồm là điều chấp nhận được. Một số công ty khác vì lý do sở thích hay mang tính nhận diện thương hiệu buộc phải in rất nhiều màu sắc và họa tiết thì việc in ấn lại đòi hỏi các xử lý khác cho phù hợp sản phẩm.

    c. Số lần sử dụng lá cờ cánh buồm và địa điểm sử dụng chúng

    Tùy vào cách thức in mà độ bền màu của các chi tiết trên lá cờ cánh buồm lại khác nhau.

    Nếu bạn sử dụng lá cờ cánh buồm nhiều lần và phải để lá cờ lâu dài ngoài trời thì bạn cần có phương thức in mực âm vào vải để đảm bảo màu sắc được bền lâu nhất có thể. Trong khi đó nếu lá cờ chỉ cần sử dụng trong một lần và ít phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài thì các phương thức rẻ tiền hơn có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí lớn nhất.

    2. Phương thức in cờ cánh buồm phù hợp

    Hiện nay trên thị trường có hai phương thức in cờ cánh buồm chính đó là in chuyển nhiệt và in lưới. Với những ưu điểm mạnh của mình, in chuyển nhiệt chính là phương thức in tốt nhất dành cho cờ cánh buồm.

    In chuyển nhiệt là hình thức in sử dụng máy ép nóng để làm mực thăng hoa từ giấy in lên vải từ đó các hình ảnh in được in âm vào trong lớp vải. Còn in lưới sử dụng các tấm lưới được xử lý trước và nhờ việc quét mực qua tấm lưới đó, lớp vải nằm phải dưới in lên các hình ảnh mong muốn.

    Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo

    Phương thức in chuyển nhiệt nhìn chung sẽ đắt hơn so với phương thức in lưới, tuy vậy sự khác biệt này chỉ thực sự lớn khi bạn in với số lượng rất lớn và cùng một chi tiết và màu sắc. Trong khi việc in lưới với nhiều màu sắc thường rất khó khăn thì in chuyển nhiệt được xem có thể in được mọi loại thiết kế với các cách kết hợp màu sắc khác nhau.

    Qua những lợi thế trên, phương thức in chuyển nhiệt chính là phương thức in phù hợp nhất cho bạn khi đặt in cờ cánh buồm và cờ quảng cáo.

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan