google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Phân loại cờ phướn, cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ bãi biển, cờ giọt nước phổ biến

Lượt xem: 1508

Quảng cáo ngoài trời là một cách hiệu quả để thu hút nhiều khách hàng hơn vào cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, chọn sai loại vật liệu dùng cho ngoài trời thì cuối cùng bạn có thể lãng phí tiền bạc. Tại Xưởng may và in cờ Kim Flags, chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn cho cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ giọt lệ bên ngoài với mức giá rẻ, bao gồm cờ giọt nước, cờ hình chữ nhật, và nhiều hơn nữa

Tóm tắt nội dung

    Các loại cờ quảng cáo, cờ phướn ngoài trời khác nhau

    Quảng cáo ngoài trời là một cách hiệu quả để thu hút nhiều khách hàng hơn vào cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, chọn sai loại vật liệu dùng cho ngoài trời thì cuối cùng bạn có thể lãng phí tiền bạc. Tại Xưởng may và in cờ Kim Flags, chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn cho cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ giọt lệ bên ngoài với mức giá rẻ, bao gồm cờ giọt nước, cờ hình chữ nhật, và nhiều hơn nữa! Bất kể bạn hoạt động theo loại hình kinh doanh nào, các sản phẩm cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ giọt lệ có thể tùy chỉnh của chúng tôi chắc chắn sẽ làm được điều đó. Với rất nhiều cờ và biểu ngữ tùy chỉnh có sẵn trên trang web của Xưởng may và in cờ Kim Flags, làm cách nào để bạn biết sản phẩm nào tốt nhất cho nhu cầu của công ty bạn? Kiểm tra sự khác biệt giữa các sản phẩm của chúng tôi để tìm ra sự phù hợp lý tưởng cho số tiền quảng cáo của bạn.

    1. Các loại cờ phướn quảng cáo, cờ cánh buồm

    a. Cờ quảng cáo, cờ phướn giọt nước:

    Cờ giọt nước này rất phù hợp để quảng bá cho một sự kiện khai trương, bán hàng, hoặc thậm chí để sử dụng bên trong gian hàng khuyến mại. Cờ biểu ngữ hình giọt nước có nhiều kích thước khác nhau. Cờ giọt nước là một biến thể của cờ cánh buồm và được may theo hình giọt nước. Cờ giọt nước về ngoại hình chung thon gọn hơn cờ cánh buồm thông thường. CỜ giọt nước thường có chiều cao thấp hơn cờ cánh buồm và diện tích thể hiện nội dung trên cờ giọt nước cũng thấp hơn. Tuy vậy, vì hình dạng đặc biệt của cờ giọt nước, nhiều đơn vị tổ chức sự kiện vẫn tin dùng.

    Cờ giọt nước thường được sản xuất với chiều cao 2m, và có chiều rộng khoảng 0,9m tùy theo yêu cầu thiết kế. Mức giá thành hiện này của cờ có thể giao động từ mức 200.000 đồng đến 300.000 đồng tùy theo kích thước và số lượng mặt in.

    Cờ Cánh buồm, cờ giọt nước, cờ Phướn, cờ bãi biển

    b. Cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ giọt lệ hình chữ nhật:

    Những lá cờ phướn, quảng cáo hình chữ nhật này hoàn hảo khi bạn cần thêm không gian để truyền tải thông điệp của mình. Cờ hình chữ nhật cũng rất dễ nhìn thấy từ mọi nơi. Mua cờ của bạn ở nhiều kích thước. Một trong những yếu tổ quan trọng khi mua cờ quảng cáo, cờ phướn hình chữ nhật là vị diện tích bề mặt lớn của lá cờ. Nội dung truyển tải trên lá cờ được thể hiện rõ, và được sắp xếp dễ dàng nhờ hình dáng của lá cờ. Ngoài ra, với hình dáng chữ nhật, khung đế lá cờ cũng được chuẩn bị dễ dàng hơn so với các loại cờ cánh buồm hay cờ giọt nước có độ cong của lá cờ.

    Cờ chữ nhật thường có kích thước khoảng 2x0,7m hoặc 2,8x0,7m. Mức giá thường giao động ở mức 250.000 đồng đến 400.000 đồng. Khác với các loại cờ kia, cờ phướn quảng cáo chữ nhật tốn rất nhiều chi phí may và có vô vạn cách để lựa chọn cách treo và buộc lá cờ lên cán.

    Cờ phướn, cờ cánh buồm, cờ giọt lệ, cờ bãi biển

    c. Cờ lưỡi đao, cờ cánh buồm, cờ bãi biển:

    Những lá cờ lưỡi đao, cờ cánh buồm, cờ bãi biển này có thể tùy chỉnh và được làm bằng chất liệu tuyệt vời giống như các loại biểu ngữ quảng cáo ngoài trời khác để bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều năm. Giống như cờ giọt nước, chúng cũng rất tốt để sử dụng trong nhà. Sự phổ biến của cờ cánh buồm đến từ hình dáng của lá cờ. Với hình dáng bắt mắt và nổi bật, khách đi đường dễ hướng mặt về lá cờ cánh buồm được treo ở ngoài cửa hay dọc đường. Vì vậy cờ cánh buồm, cờ bãi biển hay cờ lưỡi đao vẫn đang là loại cờ phổ biến nhất đối với dịch vụ cung cấp cờ trên thị trường.

    Kích thước phổ biển của cờ này tại thị trường Việt Nam là 0,6x2,5m trong khi đó tại các nước như Mỹ, Canada, kích thước phổ biến của cờ cánh buồm là 0,8x3,4m. Đây là hình dáng cờ phướn quảng cáo nhất thường được in cờ vải nhằm phục vụ cho mục đích quảng cáo ngoài trời. 

    Ngoài ra cờ cánh buồm với rất nhiều ứng dụng và hữu ích của nó cũng đang dần được phổ biến trong các giải chạy marathon, các buổi tổ chức teambuilding trên bãi biển hay đơn giản chỉ nhằm cho mục đích trang trí sự kiện.

    Cờ phướn, cờ cánh buồm, cờ giọt lệ, cờ bãi biển

    2. Cán cờ phướn, chân cờ phướn, cờ cánh buồm

    a. Cán cờ cánh buồm, chân cờ cánh buồm

    Cán cờ cánh buồm được chia thành 3 hoặc 4 đoạn tùy theo chiều cao của lá cờ cánh buồm. Chất liệu của các đoạn lớn nhất là nhôm dày 1mm, thanh cao nhất có khả năng uốn cong làm từ vật liệu sợi thủy tinh. Dưới thanh lớn nhất có 1 nấc dùng để buộc lá cờ vào, đây là bộ phận có chung tại các loại cán cờ, chân cờ phướn.

    Cán chân cờ cánh buồm

    Bảng dưới đây cho thấy kích thước cờ và cán cờ phù hợp ước tính:

    STT Kích thước lá cờ cánh buồm Chiều dài cán cờ Chiều dài cán cờ sau khi treo cờ lên
    1 2m 2,8m 2,5m
    2 2,5m 3,4m 3m
    3 3,4m 4,5m 4m

    Có một nhầm lẫn thường xảy ra khi bạn đặt may cờ cánh buồm là việc bạn không thể phân biệt được đâu là kích thước của riêng lá cờ và đâu là kích thước của cán cờ khi đã treo cờ lên. Việc này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến giá cả vì độ chênh lệch của chúng. Vì vậy hãy nhớ hỏi kỹ về 2 yếu tố này.

    b. Cán cờ giọt nước, cờ giọt lệ

    Tương tự như cán cột cờ cánh buồm, các thanh lớn nhất của cờ giọt lệ đều sản xuất từ nhôm, tuy vậy vì độ cong lớn hơn của cờ giọt nước, cờ giọt lệ nên cán cờ loại này phải có 2 thanh cao nhất làm từ vật liệu sợi thủy tinh để đảm bảo độ uốn của lá cờ. 

    Cán chân cờ cánh buồm

    Dưới đây là bảng kích thước về về lá cờ giọt nước và cán cờ của chúng

    STT Kích thước lá cờ giọt nước Chiều dài cán cờ Chiều dài cán cờ sau khi treo cờ lên
    1 1,7m 2,8m 2,2m
    2 2m 3,4m 2,7m
    3 2,9m 4,5m 3,7m

    Tương tự như cờ cánh buồm, bạn cần phân biệt kỹ hai kích thước cờ và cán cờ giọt lệ.

    c. Cán cờ cột cờ chữ nhật phướn quảng cáo

    Khác với 2 loại trên, cán cờ chữ nhật phướn quảng cáo được làm hoàn toàn bằng nhôm, với các thanh thẳng đứng và thanh được đặt ngang để giữ lá cờ. Đây là loại có giá thành khá cao khi so với các loại cờ trước vì phải sản xuất cán cờ đủ chắc chắn và khỏe, ngoài ra tổng chiều dài các cán lớn hơn so với các loại khác.

    Cán chân cờ chữ nhật phướn quảng cáo

    d. Đế cờ chữ thập màu xám

    Đế cờ chữ thập được làm từ kim loại có thể gấp gọn lại và mở ra như hình chữ thập khi sử dụng. Đế có cân nặng khoảng 0.9kg. Đây là loại đế có tính hiệu quả kinh tế cao. Khá chắc chắn, khó hỏng hóc, tuy vậy vì cân nặng nhỏ nên cần phải sử dụng túi nước để chằn chống theo.

    Loại đế này có thể sử dụng cho các loại cờ khác nhau như cờ cánh buồm, cờ giọt lệ, cờ chữ nhật, phướn quảng cáo.

    Đế cờ cánh buồm, cờ phướn quảng cáo

    e. Đế chữ thập inox đặc

    Đế chữ thập inox đặc làm từ inox đặc hoàn toàn và cực kì tiện dụng khi di chuyển vì có xếp gọn lại. Đế có căn nặng tới 3kg và cực kì chắc chắn. Tuy vậy vì sản xuất hoàn toàn bằng inox nên giá thành của đế inox đặc này có thể cao hơn nhiều so với các loại đế khác.

    Loại đế này có thể sử dụng cho các loại cờ khác nhau như cờ cánh buồm, cờ giọt lệ, cờ chữ nhật, phướn quảng cáo.

    Đế cờ cánh buồm, cờ phướn quảng cáo

    f. Túi nước chằn đế cờ

    Túi nước dành cho đế cờ là một biện pháp hữu hiệu khi bạn treo cờ cánh buồm, cờ giọt lệ hay phướn quảng cáo tại các nơi nhiều gió mạnh. Túi có thể đổ đầy nước nặng tới 5kg giúp đế cờ được giữ chắc chắn và đảm bảo lá cờ không thể bị đổ xuống. Túi nước được làm từ nhựa dẻo khó bị thủng khi để dài ngày ngoài trời.

    Đế cờ cánh buồm, cờ phướn quảng cáo

    h. Đế cắm đất, cây cắm đất

    Khác với các loại đế trên, đế cờ cắm đất giúp cho cờ cánh buồm hay cờ phướn quảng cáo cực kì chắc chắn trên các nền đất, cát bãi biển. Được làm từ sắt và có độ dài 60cm, với một nhánh dư ra để đóng búa. Nếu bạn cắm cờ bãi biển, cờ cánh buồm, tại các nơi như bãi biển thì chắc chắn nên sử dụng đế cắm đất này.

    Đế cờ cánh buồm, cờ phướn quảng cáo

    4. Một số mẫu thiết kế cờ cánh buồm, cờ bãi biển đẹp

    Cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ quảng cáo

    Cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ quảng cáo

    Cờ giọt lệ, cờ giọt nước

     

    Tại Xưởng may và in cờ Kim Flags, chúng tôi nhân may tất cả các loại cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ giọt lệ. Liên hệ ngay Kim Flags để được hỗ trợ tốt nhất

    SĐT/ zalo 0932 33 9296

    fanpage: Xưởng may cờ Kim Flags

    gmail: xuongmayco@gmail.com

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan