google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Cờ cánh buồm, cờ team building sử dụng tại các bãi biển, khu vui chơi tổ chức teambuilding cho doanh nghiệp

Lượt xem: 1327

Tóm tắt nội dung

    1. Tại sao cờ cánh buồm, cờ teambuilding cần cho các buổi teamwork, teambuilding.

    Khác với những loại cờ thông thường khác tại các sự kiện diễn ra, Cờ teambuilding hay cờ cánh buồm thường có mức chi phí cao hơn nhiều đồng thời nổi bật và ấn tượng hơn hẳn. Đây được xem là khoản đầu tư cần thiết khi nhiều khách hàng của các công ty tổ chức teambuilding càng ngày càng đòi hỏi sự đặc biệt trong những ngày quan trọng như thế này.

    Cờ cánh buồm, cờ teambuilding

    Với lá cờ cánh buồm, teambuilding được in và may theo yêu cầu, các đơn vị tổ chức có thể cá nhân hóa từng lá cờ cánh buồm, cờ teambuilding theo từng khách hàng của mình hoặc mục đích sử dụng của lá cờ. Đó có thể là màu sắc và hoa văn trên lá cờ được thể hiện theo tông màu truyền thông của công ty khách hàng, hay nội dung trên lá cờ thể hiện tên của các đội chơi hoặc câu slogan của buổi teambuilding, teamwork. 

    Cùng với việc phần lớn các buổi teambuilding được tổ chức tại bãi biển, việc sử dụng cờ cánh buồm, cờ teambuidling càng phù hợp khi loại cờ này có thể sử dụng cán đế cắm trên cát tại bãi biển mà không lo bị rách hay ngã đổ.

    2. Những mẫu thiết kế cờ cánh buồm, cờ teambuilding đẹp do xưởng may cờ Kim Flags sản xuất

    Tùy theo nhu cầu của từng khách mà thiết kế của cờ cánh buồm, cờ teambuilding thay đổi. Tuy vậy màu sắc nổi bật và nhiều màu là những đặc điểm luôn có của cờ teambuilding.

    Ngoài ra, thiết kế cờ cũng đảm bảo việc nền background của lá cờ không làm lu mờ lên nội dung chính của lá cờ. Việc có một nền cờ đẹp là điều rất tuyệt vời nhưng không nên để nền đó có màu sắc quá nổi bật lấn đi nội dung trên lá cờ khiến mọi người khi nhìn vào lá cờ khó có thể nhìn ra nội dung muốn được truyền tải trên lá cờ cánh buồm, cờ teambuilding.

    Dưới đây là một số mẫu thiết kế đẹp do xưởng may cờ Kim Flags sản xuất gần đây:

    Cờ cánh buồm, cờ teambuilding

    Cờ cánh buồm, cờ teambuilding

    Mọi chi tiết về cờ cánh buồm, cờ teambuilding xin liên hệ:

    Xưởng may cờ Kim FLags

    SĐT: 0932 33 9296

    Email: xuongmayco@gmail.com

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan