google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo cho các garage ô tô, xe máy, đại lý phân phối

Lượt xem: 690

Cờ cánh buồm hay cờ quảng cáo là biện pháp quảng cáo hữu ích cho các garage, đại lý phân phối xe máy nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn

Tóm tắt nội dung

    1. Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo đang trở nên phổ biến với các garage xe, đại lý phân phối ô tô, xe máy

    Khác với các ngành khác, Garage xe và đại lý phân phối ô tô có sự đầu tư rất lớn về chi phí vốn ban đầu cũng như chi phí dành cho nhân công và nguyên liệu. Vì vậy, để có thể sớm thu hồi lại được vốn cũng như gia tăng được lợi nhuận, các chủ garage xe và đại lý phân phối ô tô, xe máy cần có một chiến lược marketing đủ mạnh và tốt nhằm gia tăng lượng khách hàng cho mình nhiều nhất.

    Trong các biện pháp quảng cáo ngoài trời, cờ cánh buồm, cờ quảng cáo đang dần thay thế các banner hay standee lỗi thời. Mới tạo hình bắt mắt và kiên cố, cờ cánh buồm, cờ quảng cáo được nhiều hãng xe và garage xe tin dùng có thể thay thế được các biện pháp quảng cáo lỗi thời trước kia.

    Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo

    Thay vì các tấm banner cũ kĩ treo dọc đường, các lá cờ cánh buồm, cờ quảng cáo đươc cắm hoặc để dọc trước cửa hàng tăng thêm rất nhiều sức hút và vẻ hoành tráng. Nội dung trên lá cờ cánh buồm, cờ quảng cáo cũng được in theo yêu cầu như tên dòng xe đang bán, tên hãng xe đang hợp tác hay tên các dịch vụ sửa chữa, thay nhớt,... mà cửa hàng đang cung cấp.

    2. Lựa chọn thiết kế lá cờ phù hợp với garage xe hay đại lý phân phối của bạn

    Đối với các garage xe thì thiết kế lá cờ cánh buồm, cờ quảng cáo phù hợp là hình ảnh máy móc sửa chữa cũng như nội dung quảng cáo về dịch vụ của garage. Còn đối với các đại ly phân phối, màu sắc cũng như thiết kế lá cờ phải phù hợp với đối tác mà cửa hàng đang hợp tác. Như đối với các đại lý của Ford màu xanh và màu trắng là hai màu chủ đạo trên lá cờ, đối với Toyota thì đó là màu đỏ và màu trắng. 

    Dưới đây là một số lá cờ cánh buồm, cờ quảng cáo do xưởng may cờ Kim Flags may cho các đơn vị garage sửa xe và đại lý phân phối xe ô tô:

    cờ cánh buồm, cờ quảng cáo

    cờ cánh buồm, cờ quảng cáo

    Mọi chi tiết về cờ cánh buồm, cờ teambuilding xin liên hệ:

    Xưởng may cờ Kim FLags

    SĐT: 0932 33 9296

    Email: xuongmayco@gmail.com

     

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan