google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Hướng dẫn đặt mua Băng rôn, khăn, cờ cổ vũ tại Hà Nội

Lượt xem: 779

Xưởng in cờ và may cờ Kim Flags là nơi khách hàng có thể tin tưởng để đặt may và in các loại cờ như cờ phật giáo, cờ phướn, cờ cánh buồm, cờ dây tam giác, cờ lưu niệm, cờ đá bóng, cờ tổ quốc, cờ công ty, cờ câu lạc bộ, cờ để bàn, cờ thần, cờ hội, cờ ngũ sắc, băng khánh thành, băng đeo người,... Để đặt mua và may cờ Phật Giáo trên quý khách hàng có thể thực hiện theo các bước sau.

Tóm tắt nội dung

    Xưởng in cờ và may cờ Kim Flags là nơi khách hàng có thể tin tưởng để đặt may và in các loại cờ như cờ phật giáo, cờ phướn, cờ cánh buồm, cờ dây tam giác, cờ lưu niệm, cờ đá bóng, cờ tổ quốc, cờ công ty, cờ câu lạc bộ, cờ để bàn, cờ thần, cờ hội, cờ ngũ sắc, băng khánh thành, băng đeo người,... Để đặt mua và may băng rôn, khăn cờ, cổ vũ trên quý khách hàng có thể thực hiện theo các cách sau.

    Cách1: Liên hệ qua số điện thoại hoặc Zalo xuất hiện tại trang web xuongmayco.vn: 0932 33 9296 / hoặc số điện thoại cố định: 0243 201 5255. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn và báo giá lá băng rôn, khăn cờ, cổ vũ theo yêu cầu của quý khách. Các loại cờ như băng rôn, khăn cờ, cổ vũ cần nêu rõ quy cách và kích thước để từ đó nhân viên có thể báo giá tốt nhất cho quý khách.

    Cách 2: Gửi email vào xuongmayco@gmail.com. Các thông tin về sản phẩm yêu cầu của quý khách cũng như những lưu ý về các sản phẩm băng rôn, khăn cờ, cổ vũ sẽ được nhân viên chúng tôi giải đáp nhanh nhất qua email.

    Cách 3: Liên lạc qua fanpage của xưởng may cờ Kim Flags: https://www.facebook.com/xuongmayco.vn . Các nhân viên trực fanpage sẽ giải đáp nhanh nhất các thắc mắc của quý khách về băng rôn, khăn cờ, cổ vũ.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 0932 339 296

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongmayco.vn

    Website: http://xuongmayco.vn/

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan