google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Xưởng may cờ Kim Flags trên sàn thương mại điện tử Shopee

Lượt xem: 808

Xưởng may cờ Kim Flags hiện tại đang đăng bán các sản phẩm cờ tổ quốc, cờ phật, cờ Đảng trên shopee

Tóm tắt nội dung

    1. Sản xuất các loại cờ tại xưởng may cờ Kim Flags

    Xưởng may cờ Kim Flags là một trong những xưởng may cờ hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay Xưởng may cờ Kim Flags đang cung cấp các loại cờ khác nhau tới các đơn vị và công ty lớn trên cả nước. Các loại cờ có thể kể đến là: Cờ tổ quốc, cờ cánh buồm, cờ dây, cờ đuôi nheo, cờ Phật giáo, cờ phướn,...

    Phần lớn các loại cờ của xưởng may cờ Kim Flags hiện nay đều dùng loại vải phi bóng làm chất liệu cho cờ. Đây là loại vải vừa đáp ứng được yêu cầu về độ bền, độ chắc chắn và màu sắc đẹp cũng như giá thành phải chăng so với nhiều loại vải khác. Hiện nay đây cũng đang là loại vải sử dụng phổ biến nhất trên thị trường cho các loại cờ như cờ tổ quốc, hay cờ Phật.

    Tuy vậy hiện nay không ít đơn vị đang sử dụng các loại vải thô, màu sắc nhạt so với vải phi bóng, chất lượng vải kém khiến cờ nhanh chóng rách nát, bạc màu.

    Cờ cánh buồm

    2. Bán cờ online trên shopee của xưởng may cờ Kim Flags

    Với mong muốn tiếp cận gần hơn với khách hàng và quảng bá thương hiệu của mình, Kim Flags đã lập gian hàng của mình trên shopee. Hiện nay Kim Flags đã và đang đăng sản phẩm của xưởng trên xưởng may cờ với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Chương trình Freeship extra cũng Flash sale thường xuyên giúp khách hàng có thể giảm bớt chi phí lớn nhất có thể.

    Đăng ký theo dõi Kim Flags và mua hàng tại shopee theo đường link sau: Xưởng may cờ Kim Flags

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan