google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Tại sao nên mua cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn? Mua cờ ở đâu

Lượt xem: 804

Tại sao nên mua cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn? Mua cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn ở đâu?

Tóm tắt nội dung

    1. Cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn là gì?

    cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn là tên gọi của loại cờ cao thường sử dụng để quảng cáo ngoài trời hoặc tổ chức sự kiện, teambuilding cho các công ty. Điểm chung của loại cờ này là có chiều cao rất lớn chẳng hạn 2m/2,5m/3m.

    Tùy mục đích sử dụng mà cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn có thể có nhiều hình dạng khác nhau, ví dụ như

    Cờ hình dạng lưỡi đao, cánh buồm

    cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn

    Cờ hình dạng giọt nước, giọt lệ

    cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn

    Cờ hình chữ nhật hay cờ phướn

    cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn

    Dù bất kể hình dạng gì thì cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn có mục đích quan trọng nhất là truyền đạt thông điệp được in trên lá cờ.

    2. Tại sao nên mua cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn?

    Tương tự như các hình thức quảng cáo khác, cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn là một biện pháp hữu hiệu nhằm thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Việc có cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn ở ngoài cửa hàng hay dọc tuyến đường sắp diễn ra sự kiện sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm từ nhiều người. Ngoài ra cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn là giải pháp cao cấp hơn so với phương thức in bạt cũ kĩ ngày trước. cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn có thể chịu được gió và nắng nóng trong thời gian dài. Cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn luôn căng bay, rõ ràng các nội dung trên lá cờ thay vì nhăn nheo và cũ kĩ như in bạc.

    cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn

    Ngoài các yếu tố trên, cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn của xưởng may cờ Kim Flags còn có bộ cán đế đặc dụng dành cho cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn dễ dàng gấp gọn và mang đi nhiều nơi khác nhau. Với nhiều sự lựa chọn cho khung đế cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn như bộ khung cán đế cờ cắm đất, khung cán đế cờ chữ thập,...

    cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn

    3. Nên mua cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn ở đâu?

    Hiện nay xưởng may cờ Kim Flags đang may và cung cấp rất nhiều lựa chọn, giải pháp cho cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn. Các khách hàng của xưởng may cờ Kim Flags không chỉ là các cá nhân, cửa hàng nhỏ lẻ mà còn cả các công ty, nhà phân phối bán hàng lớn trên toàn quốc, vì xưởng may cờ Kim Flags hoàn toàn tự tin về khả năng sản xuất và thi công cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn.

    cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn

    Xưởng may cờ Kim Flags nhận thiết kế và may cờ cánh buồm, cờ bãi biển, cờ phướn theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất, đảm bảo thời gian giao hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ:

    0932 33 92 96

     

     

     

     

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan