google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Những loại cờ phổ biến tại các xưởng may cờ, in cờ và cửa hàng cờ trên cả nước

Lượt xem: 1263

Trên thị trường có vô số các loại cờ khác nhau được may và in bởi các xưởng may cờ và in cờ. Tuy vậy phổ biến nhất trong các loại cờ được sử dụng là cờ tổ quốc, cờ thần hay cờ hội, cờ phật giáo, cờ lưu niệm hay cờ bóng đá và cờ phướn

Tóm tắt nội dung

    Lá cờ được sử dụng rộng rãi tại nhiều địa điểm và sự kiện. Nhờ công dụng vô kể và tiện lợi của lá cờ mà các lá cờ luôn là vật trang trí ưa dùng của mọi người dân Việt Nam. Theo nhu cầu đó các xưởng may cờ và in cờ hiện nay không chỉ riêng Hà Nội mà còn toàn quốc có thể sản xuất đủ các loại cờ với mọi kích cỡ và màu sắc. Tuy vậy tại các xưởng may cờ và in cờ vẫn có những loại cờ được may và in cờ phổ biến và thường là hàng sản xuất sẵn. Các loại cờ phổ biến được trình bày sau đây:

    1. Cờ tổ quốc

    Cờ tổ quốc, quốc kỳ

    Đây là lá cờ không thể thiếu với mỗi hộ gia đình. Các xưởng may cờ và in cờ chuyên sản xuất cờ tổ quốc, quốc kỳ theo mọi loại kích cỡ sẵn trước. Cờ tổ quốc, quốc ký được các xưởng may cờ và in cờ sản xuất nhiều nhất mỗi khi sắp đến lễ quốc khánh hay các giải thể thao đến.

    2. Cờ thần, cờ hội

    Loại cờ thần, cờ hội được các xưởng may cờ và in cờ sản xuất nhiều nhất mỗi dịp tết đến, xuân về. Với đặc tính may khá phức tạp với nhiều lớp các xưởng may cờ và in cờ cần có lượng nhân công đủ lớn và lành nghề để hoàn thành kịp đơn hàng giao cho khách.

    3. Cờ phật giáo

    Đối với cờ Phật, các xưởng may cờ và in cờ sản xuất nhiều nhất mỗi khi đến lễ Phật Đản. Tuy vậy nhu cầu sử dụng cờ phật khá lớn trong năm và còn đa dạng với nhiều hình thức khác nhau như cờ dây, cờ cầm tay nên các xưởng may cờ và in cờ cũng cần chuẩn bị nhiều phương án khác nhau để may và in cờ cờ phật.

    4. Cờ lưu niệm, cờ bóng đá

    Cờ lưu niệm và cờ bóng đá được sử dụng đều trong năm và không theo chu kỳ. Tuy vậy để may và in loại cờ lưu niệm và bóng đá này, các xưởng may cờ và in cờ phải thiết kế theo yêu cầu của khách. Các xưởng may cờ và in cờ chỉ có thể chuẩn bị trước phôi cũng rua băng.

    5. Cờ phướn, cờ quảng cáo, cờ cánh buồm

    Cờ phướn, cờ quảng cáo, cờ cánh buồm là loại cờ tốn rất nhiều công sức khi may và in cờ. Tuy vậy các xưởng may cờ và in cờ vẫn sản xuất cờ phướn, cờ quảng cáo, cờ cánh buồm với số lượng lớn do nhu cầu cao. Để có thể sản xuất các loại cờ phướn, cờ quảng cáo, cờ cánh buồm, các xưởng may cờ và in cờ cần có máy móc hiện đại và đủ khổ .

    Trên đây là các loại cờ được sản xuất phổ biến tại các xưởng may cờ và in cờ trên toàn quốc. Cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc.

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan