google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Kích thước phổ biến của cờ cánh buồm, phướn quảng cáo năm 2023

Lượt xem: 866

Hiện nay, tại Việt Nam, kích thước cờ cánh buồm phổ biến nhất là 0.6x2.5m Ngoài ra một số kích thước cờ cánh buồm khác có thể kể tới là 0.5x1.8m/0.6x2m/0.6x3m/0.6x3.4m

Tóm tắt nội dung

    1. Cờ cánh buồm hay cờ phướn quảng cáo là gì

    Cờ cánh buồm hay còn được gọi cờ phướn quảng cáo là loại cờ có kích thước lớn với hình dạng như cánh buồm hoặc lưỡi đao. Trên lá cờ có in logo, câu slogan, và các chi tiết liên quan đến một chủ đề nào đó.

    Cờ cánh buồm và cờ phướn quảng cáo được dùng nhiều bởi các cửa hàng, quán ăn, đơn vị tổ chức sự kiện, Teambuilding, các garage xe, showroom xe ô tô nhằm quảng cáo cho các sự kiện, dự án bất động sản, chương trình khuyến mãi hay chính thương hiệu của công ty đó.

    Cờ cánh buồm, phướn quảng cáo

    Cờ cánh buồm và phướn quảng cáo được cắm và treo tại các bãi biển, dọc đường, bên trong showroom hoặc trong cửa hàng.

    2. Những kích thước, chiều cao của cờ cánh buồm và bạn nên in cờ cánh buồm với kích thước nào?

    Hiện nay, tại Việt Nam, kích thước cờ cánh buồm phổ biến nhất là 0.6x2.5m. Ngoài ra một số kích thước cờ cánh buồm khác có thể kể tới là:

    • 0.5x1.8m
    • 0.6x2m
    • 0.6x3m
    • 0.6x3.4m

    Kích thước khi in cờ cánh buồm được điều chỉnh nhằm phù hợp những yếu tố chi phí, địa điểm lắp đặt, cán cờ phướn, chân cờ phướn,…

    Cờ cánh buồm, phướn quảng cáo

    Ngoài ra, trên thị trường VIệt Nam có 2 kích thước cán cờ cánh buồm phổ biến nhất là cán cờ 3.4m và cán cờ 2.8m. Mỗi loại cán này tương ứng với kích thước cờ cánh buồm 2.5m và 2m.

    Tương tự với kích thước cờ giọt nước – một biến thể khác của cờ quảng cáo, cờ cánh buồm thì kích thước phổ biến nhất hiện này là 0.9x2m. Riêng đối với cờ giọt nước, tốt nhất nên sử dụng loại chân cán cờ giọt nước phù hợp, khác với cờ cánh buồm. Chân cán cờ giọt nước được tạo từ 4 thanh cán khác nhau.

    Mọi chi tiết thông tin về in cờ cánh buồm, in cờ giọt nước, xin liên hệ

    Xưởng may cờ Kim Flags

    0932 33 9296

    xuongmayco@gmail.com

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan