google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Top 5 xưởng may cờ in cờ, cửa hàng cờ uy tín tại Hà Nội, Miền Bắc và cả nước

Lượt xem: 2069

Để lựa chọn được địa chỉ tin cậy sản xuất các lá cờ cho quý khách, quý khách cần tốn rất nhiều thời gian, công sức để lựa chọn. Nhằm hỗ trợ quý khách nhanh chóng chọn lựa được xưởng may cờ, cửa hàng cờ uy tín nhất, chúng tôi liệt kê ra những xưởng may cờ, cửa hàng cờ, địa chỉ bán cờ được tin tưởng về chất lượng cũng như uy tín trong khu vực Hà Nội, Miền Bắc cũng như cả nước.

Tóm tắt nội dung

    Nhu cầu sử dụng cờ các loại như cờ phướn, cờ lễ hội, cờ quảng cáo, cờ tổ quốc, cờ đoàn hội,... là không hề ít. Từ các tổ chức, cá nhân bao gồm cơ quan, trường học, câu lạc bộ, đội bóng, hội nhóm đều cần sử dụng cờ như một công cụ để quảng bá và đại diện cho hội đoàn của mình. Đồng thời vô số sự kiện diễn ra không thể thiếu một số lượng đáng kể các lá cờ. Các lễ hội như Lễ mừng Phật Đản, Quốc Khánh, Tết Cổ Truyền đều cần những lá cờ đặc trưng đại diện cho những ngày lễ đó. Hiện nay chỉ thông qua việc tìm kiếm google và facebook, quý khách dễ dàng tìm thấy cửa hàng bán cờ hay xưởng may cờ, in cờ với đủ thể loại. Tuy vậy, để có thể đặt niềm tin vào những đơn vị may cờ này với số lượng lớn cờ đặt mua thì không phải dễ gì. Do đó chúng tôi hết sức khuyến nghị quý khách cần có sự xem xét, đánh giá phù hợp cửa hàng cờ, xưởng may cờ mình hợp tác để có thể thỏa mãn những dịch vụ và sản phẩm được cung cấp. Để một phần giúp đỡ quý khách có sự lựa chọn tốt nhất, chúng tôi xin được liệt kê danh sách 5 cửa hàng cờ, xưởng may in cờ uy tín nhất tại Hà Nội, Miền Bắc và cả nước nói chung:

    1. Xưởng may cờ Kim Flags

    Địa chỉ: Xã Từ Vân, Huyện Thường Tín, Hà Nội

    Số điện thoại: 0243 201 5255

    Hotline/ zalo: 098 517 47 32

    Email: xuongmayco@gmail.com

    Website: http://xuongmayco.vn/

    Tại Hà Nội Xưởng may cờ Kim Flags  luôn được nhiều khách hàng tin dùng nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm trong làm việc và hỗ trợ khách hàng. Xưởng may cờ Kim Flags có xưởng may cờ riêng với đội ngũ nhân viên may lành nghề, tại làng nghề may Từ Vân, Thường Tín, Hà Nội. Ngoài ra, máy móc của xưởng may cờ Kim Flags đảm bảo khả năng in ra được những lá cờ có màu mực đẹp nhất và kích thước đạt tiêu chuẩn. Điểm nổi bật nhất của xưởng may cờ Kim Flags là đội ngũ thiết kế cờ xuất sắc, không chỉ có thể nắm và hiểu rõ được những gì khách hàng mong muốn để truyền tải và lá cờ tốt nhất mà đội thiết kế của xưởng may còn có khả năng tư vấn khách hàng việc lựa chọn thiết kế nào phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Nếu quý khách hàng nào muốn may các loại cờ như: Cờ Phướn, Cờ Phật giáo, Cờ Ngũ sắc, Cờ Tổ quốc, cờ Đảng, Cờ cầm tay, Cờ dây, Cờ để bàn,... thì hãy lập tức liên hệ với xưởng may cờ Kim Flags để có những tư vấn tốt nhất.

    Cờ phật giáo, cờ tổ quốc, in cờ, may cờ

    2. May Cờ Trường Thắng

    Địa chỉ: 256/19 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp.
    Điện thoại: 0931.68.1907 - 0966.834.202
    Fanpage: https:/www.facebook.co/maycotruongthang/
     
    Tại TPHCM, May Cờ Trường Thắng cũng được biết đến là xưởng may cờ và in cờ cung cấp cờ phướn, cờ các loại với mức giá rẻ cùng một chất lượng tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây xưởng sản xuất các loại cờ bao gồm: Cờ Phướn, Cờ Phật giáo, Cờ Ngũ sắc, Cờ Tổ quốc, cờ Đảng, Cờ cầm tay, Cờ dây, Cờ Phướn. Một khi lựa chọn các sản phẩm của May Cờ Trường Thắng, các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng cũng như tốc độ hoàn thành đơn hàng vì toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình khép kín giúp xử lý nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn. Với kinh nghiệm hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất cờ và băng rôn sự kiện các loại cùng một đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ đầy nhiệt huyết, May Cờ Trường Thắng luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu, cung cấp cho thị trường những chiếc lá cờ được thiết kế đúng quy cách về kích thước, màu sắc và có độ bền tối đa nhất cùng một mức giá cả phải chăng.

    3. Nhà sách tuổi trẻ

    CN Quận 1: 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
    Điện thoại: (028) 38 22 00 99 – (028) 38 221 554
     
    Nhà sách tuổi trẻ được biết đến là một địa chỉ chuyên nhận đặt theo yêu cầu tất cả sản phẩm liên quan đến cờ phướn với chất lượng – uy tín đã được khẳng định suốt hơn 20 năm qua. Nhà sách tuổi trẻ đã trở thành cái tên quen thuộc của rất nhiều khách hàng không chỉ tại thị trường TP. HCM mà còn ở cả trên toàn quốc và sản phẩm đã được xuất ra nước ngoài. Hiện tại, Nhà sách tuổi trẻ nhận đặt may và thiết kế theo mẫu, số lượng và kích thước khách hàng yêu cầu, sản xuất tất cả các loại cờ trong nước, quốc tế, cờ luân lưu, bang đeo chéo, đeo tay- cờ để bàn - cầm tay, cờ dây văng,... ở mức giá cả hợp lý và có thể làm nhanh trong ngày, đảm bảo chất lượng 100%. Với 3 chi nhánh được mở rộng ở TP. HCM và Cần Thơ, địa chỉ này vẫn đã và đang mang đến cơ hội tiếp cận những sản phẩm có giá trị và chất lượng cao đối với rất nhiều các doanh nghiệp, tổ chức cho đến cá nhân có nhu cầu.
    Cờ tổ quốc, in cờ, may cờ

    4. Cosaco. vn

    Địa chỉ: 145 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 090.799.0603 (Ms. Hương) – 090.300.6825 (Ms.Thương)
    Fanpage: 
    https://www.facebook.co/cuahangco/
    Cũng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cờ phướn, cờ các loại, Cosaco.vn sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với kinh nghiệm và công nghệ in hiện đại, Cosaco. vn luôn mang đến những sản phẩm cờ phướn, cờ trong nước, quốc tế, cờ luân lưu, bang đeo chéo, đeo tay- cờ để bàn - cầm tay, cờ dây văng có chất lượng đảm bảo và giá cạnh tranh nhất, phục vụ tốt cho công tác marketing của mọi khách hàng. Chính vì thế, một sự khẳng định rằng khi chọn Cosaco.vn là nhà cung cấp cờ phướn bạn sẽ luôn có được sự hài lòng trọn vẹn bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, hình ảnh in sắc nét cùng một chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài, hoàn toàn tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Hơn thế nữa, Cosaco. vn còn miễn phí thiết kế, miễn phí sửa hàng lỗi, giao hàng tận nơi, bảo hành 6 tháng.

    5. May cờ in Gia Hân

    Địa chỉ: 502/40 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 66 80 30 90
    Sản phẩm của công ty Gia Hân khác biệt với sản phẩm giá rẻ, dân gian có câu ” Tiền nào của đó” bởi chính sự chất lượng đó góp phần tôn vinh các giá trị của sản phẩm mà công ty đã đem lại. Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách. Xưởng may cờ và in cờ chuyên in các loại cờ: Cờ lưu niệm, cờ giải thưởng, cờ quốc tế, cờ đặc thù công ty, cờ luân lưu, cờ thể thao, cờ thi đua khen thưởng, cờ đảng, cờ tổ quốc, cờ đuôi nheo, cờ phướn, và các loại cờ hoạt động phong trào khác.

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan