google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Tìm mua cờ tại xưởng may cờ tổ quốc, cờ Việt Nam ở đâu?

Lượt xem: 753

Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam được sử dụng rất nhiều tại các lễ hội, sự kiện tôn giáo tại Việt Nam. Nhu cầu mua Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam có nhiều tại mọi thời điểm trong năm.

Tóm tắt nội dung

    1. Về Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam

    Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam được sử dụng rất nhiều tại các lễ hội, sự kiện tôn giáo tại Việt Nam. Nhu cầu mua Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam có nhiều tại mọi thời điểm trong năm.

    Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam hiện nay (còn gọi là "Cờ đỏ sao vàng" hay "Cờ Tổ quốc"), nguyên gốc là quốc kỳ của Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, được ra đời và xuất hiện lần đầu vào năm 1940, sau đó chính thức trở thành quốc kỳ vào tháng 8 năm 1945. Thiết kế của lá Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam có hình chữ nhật, chiều rộng bằng ⅔ chiều dài, nền đỏ, ở giữa là ngôi sao vàng năm cánh lớn. Ý nghĩa của lá Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam với nền màu đỏ tượng trưng cho màu của cách mạng, máu của các anh hùng, ngôi sao vàng tượng trưng cho linh hồn dân tộc và năm cánh sao tượng trưng cho năm tầng lớp tham gia cách mạng sĩ, nông, công, thương, binh cùng đoàn kết kháng chiến.

    Xưởng may Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam

    2. Xưởng may Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam

    Để làm Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam, các xưởng may cờ cần có kĩ năng và kinh nghiệm trong việc sản xuất cờ trong thời gian dài. Chất lượng vải là yếu tố quan trọng đầu tiên cần xem xét, khi nhiều xưởng may cờ sử dụng các loại vải kém chất lượng, vải cũ,... nhanh chóng rách, hỏng, phai màu chỉ trong một thời gian ngắn treo Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam ngoài trời. Ngoài ra khả năng in ấn, và may cờ là kĩ năng cơ bản của các xưởng may cờ, cửa hiệu cờ. Đường may không chắc chắn, thưa hay in cờ không đủ nhiệt, không đủ thời gian đều khiến chất lượng Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam giảm sút nghiêm trọng.

    Để yên tâm khi mua Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam số lượng lớn, quý khách có thể yêu cầu xưởng may cờ, cửa hàng cờ gửi trước mẫu Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam để xem kích thước, quy cách may và thiết kế của cờ. Ngoài ra quý khách có thể lựa chọn các xưởng may cờ đã nhận được lời khen từ các khách hàng khác để có thể yên tâm khi đặt mua Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam.

    Xưởng may Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam

    3. Liên hệ xưởng may cờ Kim Flags

    Xưởng may cờ Kim Flags có kinh nghiệm lâu năm và nguồn nhân lực may cờ có đầy đủ năng lực để đáp ứng yêu cầu mua Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam của quý khách. Quý khách có thể liên hệ chúng tôi qua thông tin dưới đây.

    Xưởng may cờ Kim Flags- Chuyên may và in cờ theo yêu cầu

    Địa chỉ xưởng may: Xã Từ Vân, Huyện Thường Tín, Hà Nội

    Địa chỉ giao dịch: Tòa CT1C, chung cư Thông Tấn Xã, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Số điện thoại liên hệ: 0243 201 5255

    Hotline/ zalo: 0932 33 9296

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongmayco.vn

    Email: xuongmayco@gmail.com

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan