google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Những điểm cần lưu ý khi mua cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển, cờ giọt lệ

Lượt xem: 852

Để mua những lá cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển, cờ giọt lệ vừa đảm bảo yếu tố giá cả phải chăng và chất lượng hài lòng thì quý khách cần lưu ý những nội dung sau đây.

Tóm tắt nội dung

    Để mua những lá cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển, cờ giọt lệ vừa đảm bảo yếu tố giá cả phải chăng và chất lượng hài lòng thì quý khách cần lưu ý những nội dung sau đây.

    1. Về thiết kế lá cờ

    Nếu quý khách có yêu cầu xuất hiện logo hoặc hình ảnh trên lá cờ thì hãy cũng cấp cho xưởng may cờ và in cờ cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển, cờ giọt lệ những hình ảnh có chất lượng cao nhất. Tốt nhất là các file ai, psd, cdr,.... Ngoài ra quý khách cần hiểu rõ được những gì mình cần trên một lá cờ để đội thiết kế của xưởng may cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển, cờ giọt lệ có những thiết kế tốt nhất.

    Xưởng may cờ Cờ Cánh Buồm, cờ Quảng Cáo, cờ Giọt lệ, Cờ bãi biển, cờ phướn, cờ lưỡi dao

    2. Về chất liệu và vải in.

    Vải in cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển, cờ giọt lệ thường là vải phi bóng do đó quý khách cần lưu ý nếu có xưởng may cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển, cờ giọt lệ  nào làm ăn gian dối. Ngoài ra việc in 1 mặt hay 2 mặt có thể có sự khác biệt rất lớn về giá. In 2 mặt thì phải dùng một lớp vải khác để in lên, tức lá cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển, cờ giọt lệ được ghép từ 2 mặt. Tuy vậy phần lớn khách hàng đều lựa chọn phương pháp in 2 mặt.

    3. Về chân và khung cờ.

    HIện này trên thị trường Việt Nam, cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển, cờ giọt lệ thường được bán lá cờ riêng và bộ chân và khung riêng. Chân và khung có thể được nhập về từ Trung Quốc. Trong trường hợp này chân và khung cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển, cờ giọt lệ được bạn theo bộ, có chất lượng rất cao và tính tiện dụng nhờ việc sản xuất công nghiệp. Trường hợp thứ hai là khách hàng từ đặt thợ sản xuất chân và khung cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển, cờ giọt lệ.

    4. Lựa chọn xưởng may cờ uy tín

    Xưởng may cờ và in cờ Kim Flags có kinh nghiệp và kỹ năng may và in các loại cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển, cờ giọt lệ. Quý khách luôn có thể tin tưởng chúng tôi để sản xuất các lá cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển, cờ giọt lệ của quý khách. CHúng tôi luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên trên hết. 

    Để nhận báo giá cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ bãi biển, cờ giọt lệ:

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 0932 339 296

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongmayco.vn

    Website: http://xuongmayco.vn/

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan