google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Nên may cờ cánh buồm bằng vải gì? Vải phi bóng, vải lụa, vải silk

Lượt xem: 957

Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước thường được sử dụng ngoài trời do đó chọn chất liệu vải in và may cờ rất quan trọng để đảm bảo độ bền của cờ

Tóm tắt nội dung

    1. Ảnh hưởng của chất liệu vải tới chất lượng Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước 

    Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước là loại cờ được may phổ biến tại Việt Nam. Với thười tiết nắng gió nhiều, việc sử dụng cờ cánh buồm, phướn quảng cáo ngoài trời phải để ý chất liệu vải và phương thức in. Cờ cánh buồm thường được sử dụng cho các sự kiện, lễ hội lớn ngoài trời, hay trên bãi biển. Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng còn sử dụng Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước liên tục ngoài trời mặc mưa gió và nắng nóng. Do đó, để có thể duy trì khả năng sử dụng của Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước khách hàng cần lưu ý rất kỹ tới chất liệu tạo nên lá cờ.

    Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước

    Có hai yếu tố quan trọng để đánh giá được độ bền của lá Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước đó là: Độ bền của Màu sắcĐộ bền của đường may vải.

    Độ bền của màu sắc không chỉ liên quan tới máy in ép mà cả loại vải được sử dụng để in ép. Với loại vải ngấm màu tốt và giữ màu lâu thì chất lượng của vải in sẽ khác hẳn với những loại vải thông thường cả về màu sắc sau khi in và thời gian sau này. Các loại mực in sử dụng để in cũng có tác dụng quan trọng ảnh hưởng tới độ bên của mực in. Nhiệt độ máy ép thường để ở mức 200 độ C/

    Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước

    Trong khi đó Độ bền của đường may vải phụ thuộc rất lớn vào loại vải được sử dụng để may Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước Với loại vải thích hợp thì thợ may hoàn toàn có thể thực hiện những mũi may chắc chắn mà không làm thô đi hình dáng lá Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước . Ngoài ra, vải cũng cần có độ chắc chắn và dày nhất định để đảm  bảo các đường khâu may không bị trượt khỏi nền vải.

    2. Các loại vải thông dụng hiện nay trên thị trường về may Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước 

    Hiện nay trên thị trường khá phổ biến các loại vải sau khi may Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước :

    Vải Phi bóng

    Độ chắc chắn: 4/5

    Dễ khâu may: 2/5

    Hiển thị màu sắc: 5/5

    Độ bền màu: 4/5

    Vải phi bóng là loại vải rất phù hợp với việc in ấn và làm Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước. Với đặc tính làm từ 100% polyeste với mật độ sợi dày đặc tạo nên độ bóng sáng cho vải, màu sắc được in lên vải phi bóng luôn cực kì sáng sủa và rõ nét. Ngoài ra, so với các loại vải khác, vải phi bóng dày và nặng hơn đảm bảo về độ chắc chắn của lá Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước  khi được treo ngoài trời trong thời gian dài.

    Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước

    Vải lụa

    Độ chắc chắn: 3/5

    Dễ khâu may: 4/5

    Hiển thị màu sắc: 3/5

    Độ bền màu: 3/5

    Trái ngược với vải phi bóng, vải lụa không hề có độ bóng trên vải. Loại vải lụa thường rẻ tiền nhưng khó in ấn hơn vải phi bóng. Một lợi thế lớn của vải lụa chính là vải ít co dãn và dễ dàng may hơn vải phi bóng, do đó một số bên sử dụng vải lụa để may Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước . Tuy vậy, độ bền màu và màu sắc của loại vải này thường không được đánh giá cao do không có khả năng bám dính với màu trên vải.

    Vải Silk

    Độ chắc chắn: 3/5

    Dễ khâu may: 5/5

    Hiển thị màu sắc: 3/5

    Độ bền màu: 2/5

    Tương tự vải lụa, vải silk thường được nhập về từ Trung Quốc có nhiều đặc tính rất tốt như ít co dãn, dễ dàng in xuyên thấu qua mặt kia của tấm vải vì thế nhiều nhà sx lựa chọn vải này để may Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước in 1 mặt. Tuy vậy, loại vải này cũng khó có thể hiện tốt được màu sắc trên cờ Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước vì phần lớn màu sắc in lên thường bị nhạt đi rất nhiều so với thiết kế bởi đặc tính của vải silk thường có khoảng cách rất lớn giữa các sợi chỉ với nhau. Đây cũng là lý do tại sao khách hàng sử dụng Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước may bằng vải này phải thường xuyên thay cờ vì lá cờ bị bạc màu đi trong thời gian ngắn.

    Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước

    Vải Tếch

    Độ chắc chắn: 3/5

    Dễ khâu may: 3/5

    Hiển thị màu sắc: 3/5

    Độ bền màu: 3/5

    Vải tếch là loại vải nhẹ nhất trong 4 loại vải kể trên. Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước may từ vải này thường rất nhẹ và dễ dang vận chuyển với số lượng lớn. Mặc dù vậy vẫn ít khách hàng lựa chọn sản xuất Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước từ loại vải này bởi màu sắc trên loại vải này thường bị đậm đi và không sắc nét như vải phi bóng. Phần lớn vải này được dùng để sản xuất các loại cờ lớn, đại kỳ, cờ phủ trên khán đài.

    3. Loại vải được sử dụng tại Xưởng may cờ Kim Flags cho Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước

    Hiện tại xưởng may cờ Kim Flags đang sử dụng vải phi bóng làm loại vải chính cho Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước .

    Mặc dù có một số yếu điểm như khó may và dễ co dãn, xưởng may cờ Kim Flags vẫn cố khắc phục vấn đề này bằng cách sử dụng các máy may thế hơi mới nhất và phương pháp may chắc chắn và hiệu quả cho lá Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước.

    Nhờ sử dụng loại vải này mà các lá Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước do xưởng may cờ Kim Flags luôn có màu sắc mạnh mẽ, chi tiết tới từng thiết kế nhỏ nhất trên lá Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước.

    Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước

    Hiện nay Xưởng may cờ Kim Flags đang cung cấp Cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ giọt nước trên khắp toàn quốc, mọi chi tiết xin liên hệ:

    SĐT/ zalo 0932 33 9296

    fanpage: Xưởng may cờ Kim Flags

    gmail: xuongmayco@gmail.com

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan