google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Các chàng trai tuyển thủ quốc gia mang lá cờ Việt Nam ra sân chơi cao nhất Châu Á

Lượt xem: 659

Vòng loại thứ 3 diễn ra vào tháng 11 này chứng kiến đội tuyển Việt Nam quay trở lại sân Mỹ Đình đón tiếp 2 đội tuyển mạnh là Nhật Bản và Saudi Arab

Tóm tắt nội dung

    1. Khó khăn và thách thức trước mặt đội tuyển Việt Nam

    Việc lần đầu tiên tham vòng loại thứ 3 WorldCup là dấu mốc quan trọng của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Qua thành công này chứng tỏ rằng, bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các nền bóng đá hàng đầu châu lục. Tuy vậy, tại thời điểm này thì khoảng cách trình độ giữa tuyển Việt Nam với các đội bóng trong cùng vòng loại vẫn có một sự chênh lệch đáng kể. Điều này được thể hiện qua số điểm 0 tròn trĩnh mà đội tuyển Việt Nam dành được qua 4 trận đấu đầu tiên.

    Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam

    Có thể nói thầy trò Park Hang Seo đã thi đấu rất tốt ở các trận đấu với Trung Quốc, Australia đồng thời cũng đã có 5 bàn thắng sau 4 trận để chứng tỏ thực lực của chúng ta nhưng những sự thiếu sót về kinh nghiệm lẫn trình độ của các cầu thủ đã không giúp Việt Nam giành được điểm nào và đang tạm đứng cuối cùng bảng đấu. 

    Sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ lần đầu được trở lại sân vận động Mỹ Đình với sự chứng kiến của khán giả nhà thì đấu 2 trận đấu với đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Arab Saudi. Với lợi thế sân nhà có sự cổ vũ của khán giả, người hâm mộ rất mong chờ đội tuyển Việt Nam có thể giành được điểm số đầu tiên. Nhưng, có nhiều khó khăn khác đội tuyển Việt Nam phải đối mặt, Trọng Hoàng gặp chấn thương, Văn Hâu, Đình Trọng vẫn chưa thể trở lại thi đấu và mới nhất là trường hợp Hùng Dũng. Chắc chắn ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam cũng như các cầu thủ sẽ phải cần những sự động viên to lớn từ cổ động viên nhà.

    Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam

    2. Cờ tổ quốc, cờ Việt Nam ủng hộ đội tuyển thi đấu

    Xưởng may cờ Kim Flag là thương hiệu may cờ tổ quốc nổi tiếng trên toàn quốc. Lá cờ tổ quốc Kim Flag được may hoàn toàn bằng vải phi bóng, loại vải có chất liệu bền và độ sáng màu cao nhất. Hình ngôi sao được cắt bằng máy laze để có được hình dáng đẹp và chuẩn nhất theo các yêu cầu chính phủ.

    Không gì tuyệt vời hơn nếu bạn chuẩn bị trong nhà mình những lá cờ tổ quốc để cổ vũ về mặt tinh thần với đội tuyển và chắc chắn nếu bạn có may mắn được vào sân vận động thì lá cờ tổ quốc là thứ không thể thiếu.

    Để mua được cờ từ xưởng may cờ Kim Flag, quý khách có thể truy cập fanpage của xưởng may cờ Kim Flag, liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc đặt mua trên shopee theo đường link dưới đây.

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongmayco.vn

    Link shopee: https://bit.ly/3D6KqKW

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan