google-site-verification=m9tBZU5hTDyhOUqKC8RY9bIZ11It9sTgBnybdimzx5E

Cờ bãi biển là gì? hay cờ cánh buồm, cờ phướn quảng cáo, cờ giọt lệ.

Lượt xem: 1220

Với rất nhiều tên gọi khác nhau, cờ bãi biển và phướn quảng cáo đều có mục đích chung là nhằm để quảng cáo và đánh dấu các thông điệp quan trọng

Tóm tắt nội dung

    Với rất nhiều tên gọi khác nhau, cờ bãi biển và phướn quảng cáo đều có mục đích chung là nhằm để quảng cáo và đánh dấu các thông điệp quan trọng

    Cờ bãi biển, cờ lưỡi liềm hay còn được gọi là cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ giọt lệ được xưởng may cờ và in cờ Kim Flags sản xuất toàn quốc. Đây là các tên gọi khác nhau của các loại cờ được sử dụng nhằm quảng bá hình ảnh, tổ chức sự kiện. Hiện nay các tên gọi này được phân theo hình dáng và công dụng của chúng. 

    Theo công dụng cụ thể là: Cờ bãi biển, cờ quảng cáo, cờ phướn.

    Theo hình dáng là: Cờ lưỡi liềm, cờ cánh buồm, cờ giọt lệ

    Điểm chung của các loại cờ bãi biển, cờ lưỡi liềm hay cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ giọt lệ là tác dụng thu hút sự chú ý của khách hàng và mọi người. 

    1. Cờ bãi biển

    Xưởng may cờ bãi biển, cờ lưỡi liềm hay cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ giọt lệ

    Cờ bãi biển được sử dụng tại các bãi biển để đánh dâu địa điểm hoặc cờ bãi biển là phương thức quảng cáo hữu hiệu tại các bãi biển đầy gió và nắng. Không khó để tìm thấy cờ bãi biển tại các bãi biển tại Việt Nam. Với chất vải nhẹ và đẹp, các lá cờ bãi biển có thể sử dụng rất lâu dài tại các bãi biển.

    2. Cờ lưỡi liềm

    Cờ lưỡi liềm được gọi theo hình dáng như lưỡi liềm của chúng. Cờ lưỡi liềm là loại cờ được may đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cờ lưỡi liềm có thể được thiết kế theo yêu cầu.

    3. Cờ cánh buồm

    Cờ cánh buồm có hình dàng như cánh buồm. Cờ cánh buồm được sử dụng phổ biển từ thành thị tới nông thôn tại các sự kiện như giải chạy bộ, đua xe, chào mừng lễ kỷ niệm hay cho các hãng xe quảng cáo thương hiệu của mình. Cờ cánh buồm có thể dễ tìm thấy tại bất kỳ đâu ở Việt Nam. Các lá cờ cánh buồm được in logo, slogan của các công ty tổ chức, phương thức in chủ yếu là in chuyển nhiệt.

    Xưởng may cờ bãi biển, cờ lưỡi liềm hay cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ giọt lệ

    4. Cờ phướn

    Cờ phướn là tên gọi khác của loại cờ Cờ bãi biển, cờ lưỡi liềm, cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ giọt lệ và bao gồm cả loại cờ đơn sắc được treo dọc đường lớn hay trên hàng rào. Cờ phướn là loại cờ dễ sử dụng và may cờ và in cờ

    5. Cờ quảng cáo

    Như tên gọi, công dụng của cờ quảng cáo là để quảng cáo và tiếp thị sản phẩm. Để đạt hiệu quả nhất, cờ quảng cáo được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Cờ quảng cáo có rất nhiều ưu điểm so với loại hình khác nên được sử dụng nhiều. Các màu sắc nổi bật thường được thêm vào trên lá cờ.

    Xưởng may cờ bãi biển, cờ lưỡi liềm hay cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ giọt lệ

    6. Cờ giọt lệ

    Cờ giọt lệ có hình như giọt lệ nên được đặt tên vậy. Cờ giọt lệ thích hợp với một số sự kiện như giải chạy bộ, giải Marathon, Quảng cáo sản phẩm, event. Cờ giọt lệ không phổ biến như các loại cờ Cờ bãi biển, cờ lưỡi liềm, cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn.

    Trên đây là thông tin của các loại Cờ bãi biển, cờ lưỡi liềm hay còn được gọi là cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ giọt lệ. Xưởng may cờ và in cờ Kim Flags là xưởng may cờ chuyên sản xuất và cung cấp các loại Cờ bãi biển, cờ lưỡi liềm, cờ cánh buồm, cờ quảng cáo, cờ phướn, cờ giọt lệ.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 0932 339 296

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongmayco.vn

    Website: http://xuongmayco.vn/

    Tin liên quan

    Sản phẩm liên quan